23:14 17/05/2022
Barber Phước Thắng – Liembarbershop: Giám khảo quyền lực vòng chung kết Best Barber Vietnam 2022
Tocvasao.net – Barber Trainer Phước Thắng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông ngành làm đẹp khi nhận lời mời tham gia đánh giá tại chương trình lớn nhất ngành barber trong nhiều thập kỷ qua mang tên Best Barber Vietnam 2022.
 
Barber Phước Thắng – Liembarbershop: Giám khảo quyền lực vòng chung kết Best Barber Vietnam 2022

Tài cao, chí lớn, kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, đó là những gì đồng nghiệp, khách hàng nhắc về barber tài năng Phước Thắng. Anh sẽ một trong những giám khảo quyền lực chấm thi tại vòng chung kết của Best Barber Vietnam 2022. Thông tin được Ban tổ chức công bố rộng rãi đến cộng đồng tóc Việt trước thềm vòng sơ loại chuẩn bị diễn ra.

Barber Phước Thắng hay còn được biết đến với nghệ danh Dennis. Anh sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn và hiện đã theo nghề barber được 8 năm. Trong suốt những năm tháng đó, anh luôn đồng hành cùng với Liembarbershop – thương hiệu được thành lập bởi anh Nguyễn Huỳnh Thanh Liêm. Đến hiện tại Liembarbershop đã có hơn 30 chi nhánh trải khắp khu vực miền Nam và miền Bắc, bên cạnh đó có 1 chi nhánh tại Singapore cũng là nơi vừa làm việc và đào tạo học viên. Vai trò chính của anh là Barber Trainer – Giảng viên đào tạo nghề Barber với kinh nghiệm đào tạo hơn 3 năm tại Liembarber class và Liembarbershop tại Singapore.

Chuyên gia Phước Thắng là trainer có tiếng của cộng đồng barber Việt 
 
Đại diện cho Liembarbershop Việt Nam, anh nhận lời mời tham dự chương trình tìm kiếm tài năng Best Barber Vietnam 2022 được tổ chức tại Hà Nội sắp tới trong vai trò Giám khảo quyền lực. “Đó là niềm vinh hạnh của tôi và Liembarbershop. Chương trình Best Barber Vietnam thực sự ý nghĩa, hội tụ nhiều barber tài năng từ khắp mọi miền đất nước Việt Nam lại với nhau để cùng giao lưu văn hóa – học hỏi kinh nghiệm và ngày càng nâng tầm giá trị nghề barber lên cao, tôi đánh giá cao điều đó”, nam giám khảo Phước Thắng khẳng định.

Nhiều kiến thức cập nhật của ngành được Baber Phước Thắng hứa hẹn chia sẻ tại cuộc thi 
Để đảm bảo tính công bằng và chuyên môn, ngoài Ban giám khảo Phước Thắng, Best Barber Vietnam 2022 còn mời nhiều gương mặt Top đầu của ngành tham gia đánh giá. Đây cũng là một điều mà barber Phước Thắng rất tâm đắc khi nhận lời đảm nhận vị trí "ghế nóng" tại đêm chung kết. “Điều tôi tâm đắc nhất là sự công bằng của cuộc thi. Để làm được điều đó, chương trình đã tuyển chọn vị trí ban giám khảo đến từ những gương mặt ưu tú và có tên tuổi, được nhiều người biết đến và khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Barber. Như vậy chúng ta sẽ dễ dàng tuyển chọn được tài năng thực sự của những bạn Barber trong cuộc thi”, giám khảo Phước Thắng chia sẻ.

Nhận định Best Barber Vietnam là sân chơi rất bổ ích, giám khảo Phước Thắng khuyến khích những tài năng trẻ nên thử sức để có được cảm giác một lần chiến thắng bản thân mình. Đây là dịp để các bạn học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm – trải nghiệm đa dạng hơn từ nhiều tài năng Barber.

Best Barber Vietnam 2022 với kịch bản hấp dẫn và quy tụ nhiều ngôi sao tài năng của ngành Barber phía Bắc hứa hẹn sẽ mang tới những điều bất ngờ cho cuộc thi đầy tính cạnh tranh mùa này. Với sự tổ chức chuyên nghiệp của Trang tin Tocvasao.net cùng sự bảo trợ truyền thông uy tín của Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam chắc chắn Best Barber Vietnam sẽ mang tới một làn gió mới cho giới Barber cả nước. Best Barber Vietnam 2022 với vòng sơ khảo đầu tiên mang tên “Giấu mặt” dự kiến diễn ra vào ngày 23/5/2022 tại Hà Nội.

Best Barber Vietnam 2022 được tài trợ bởi 3 thương hiệu lừng danh trong giới Barber cả nước là thương hiệu Mạnh Nguyễn - Nhà cung cấp kéo và tông đơ thuộc Top đầu tại Việt Nam cùng 2 CEO đình đám trong giới Barber là CEO Thanks Barber và CEO Phong BvB đồng tài trợ Vàng cho cuộc thi năm nay

Hair Idol 2016