19:53 28/08/2019
NTMT Trọng Quý hướng đến giải thưởng danh giá Top salon vàng uy tín chất lượng 2019
Ngôi Sao Tóc Việt 2019 sẽ được diễn ra vào đầu tháng 9 tới đang thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả đam mê làm đẹp và đặc biệt là khán giả yêu thích công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Trước thềm cuộc thi, BTC Ngôi Sao Tóc Việt 2019 chính thức công bố Top 5 đề cử Top Salon vàng uy tín chất lượng 2019. NTMT Trọng Quý và salon Quý Toni là cái tên đứng đầu trong danh sánh đề cử được công bố vào sáng nay 27/8.
NTMT trẻ sinh năm 1992 đến từ Bảo Lộc, Lâm Đồng là cái tên sáng giá nhất của làng tóc Việt trong những năm qua. Bằng kinh nghiệm 10 năm trong nghề dồi dào, phong phú cùng kiến thức làm nghề sâu rộng, NTMT Trọng Quý hay còn được nhiều người biết tới với nghệ danh Quý Toni khẳng định tên tuổi và đẳng cấp trong lĩnh vực bản thân anh đam mê.

NTMT Trọng Quý hướng salon đến giải thưởng danh giá ngành tóc Việt tại Lâm Đồng

Những đường kéo điêu luyện, những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao tạo nên thương hiệu của anh trong những năm tháng gắn bó với nghề. Sự phối hợp đa dạng về kiểu tóc và màu nhuộm mang lại cho mỗi tác phẩm của anh sự sáng tạo mà không phải cây kéo nào cũng có thể đạt được. "Khơi dậy vẻ đẹp tiềm ẩn của mái tóc" được anh xem như sứ mệnh của bản thân khi theo đuổi công việc cũng như tầm nhìn định hướng của salon Quý Toni trong thời gian đã qua và sắp tới.

Mỗi tác phẩm của anh đều rất sáng tạo



Salon Quý Toni tại địa chỉ 315 Trần Phú _ Bảo Lộc nhận được sự tin tương của khách hàng trong thời gian qua. Tất cả các sản phẩm, dịch vụ phải trải qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt của nhà sáng lập - NTMT Quý Toni. Để đáp lại niềm tin của khách hàng ủng hộ, NTMT Quý Toni cũng thường xuyên nâng cao công nghệ, dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Những dịch vụ thế mạnh của Salon có thể kể đến như cắt bob , nhuộm , uốn,...

Bằng sự cống hiến và khẳng định đến từ phía khách hàng, salon Quý Toni và NTMT Trọng Quý xứng đáng với đề cử
Top salon vàng uy tín và chất lượng ngành tóc Việt 2019 hơn bất kỳ một thương hiệu tóc nào tại Lâm Đồng. Anh cũng tin sẽ đạt được kết quả tốt nhất trong cuộc thi Ngôi Sao Tóc Việt 2019.


Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi sao Tóc Việt 2019

Ngôi Sao Tóc Việt 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng dưới sự tài của Mỹ phẩm danh tiếng Karseell sẽ là đêm giao lưu, vinh danh tài năng lớn nhất ngành tóc trong năm 2019. Sân chơi lớn nhất ngành tóc này sẽ được tổ chức vào ngày 9/9 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. 

Hair Idol 2016