23:33 01/03/2019
“Hoàng đế Designer Hair 2019” tại Lễ vinh danh Tài năng ngành làm đẹp ĐBSCL xướng tên NTMT Bá Thiên
Là một trong những bậc thầy thiết kế tạo mẫu trẻ thành công bậc nhất hiện nay, việc NTMT Bá Thiên được xướng tên tại hạng mục vinh danh danh giá nhất ngành làm đẹp Đồng Bằng Sông Cửu Long nhận được sự ủng hộ của rất nhiều đồng nghiệp và chuyên gia của ngành.
Ngày 28-2-2019, ngành làm đẹp Việt hướng về Ninh Kiều, Cần Thơ để theo dõi sự kiện vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp vùng Đồng bằng sông Cửu Long - Lễ vinh danh tài năng ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long 2019. Tham gia sự kiện , NTMT Bá Thiên đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với khán giả tham dự khi mang đến bộ sưu tập nghệ thuật tóc mới nhất của mình trên sân khấu vinh danh của sự kiện. Đặc biệt hơn, NTMT Bá Thiên chính là cái tên được vinh danh tại hạng mục cao nhất : Hoàng Đế Designer Hair 2019.


NTMT Bá Thiên nhận bằng và cúp vinh danh của giải thưởng Hoàng Đế Designer Hair 2019


Giải thưởng là sự mở màn cho năm 2019 thành công rực rỡ của NTMT tài năng bậc nhất Bá Thiên 



Tất cả khách mời mãn nhãn với phần trình diễn đẳng cấp , chuyên nghiệp với tác phẩm: FIRE PHOENIX  - Phượng hoàng lửa. Đây là tác phẩm nghệ thuật tóc được anh ấp ủ khá lâu và là kết tinh cả tâm huyết và sự sáng tạo lớn với nghề của NTMT tài năng này.


NTMT Bá Thiên trình diễn tác phẩm  FIRE PHOENIX  - Phượng hoàng lửa trên sân khấu sự kiện

Tất cả khán phòng đều ngỡ ngàng trước tác phẩm nghệ thuật tóc quá sáng tạo của NTMT Bá Thiên 



Đôi bàn tay phù thủy của anh đã phù phép tạo nên tác phẩm độc và lạ, kỹ thuật làm nghề đỉnh cao của một bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc 






Anh vui vẻ check in tại sự kiện vinh danh 

Với danh hiệu cao quý đạt được tại Lễ vinh danh, “Hoàng Đế Designer Hair” - NTMT Bá Thiên mong muốn phát triển ngành tóc ĐBSCL lên một tầm cao mới, song song với đó anh sẽ tiếp tục chú trọng vào đào tạo các học viên trở thành những NTMT chuyên nghiệp để phục vụ tất cắt đối tượng khách trên mọi miền tổ quốc. "Hoàng Đế Designer Hair 2019" khẳng định: "Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn".

Hair Idol 2016