12:09 07/12/2016
Khánh Phương liên tiếp gây ấn tượng bằng hit mới cuối năm
Khánh Phương vừa phát hành album "Ngày trở lại". Album có giai điệu "hút tai" nên nhận được sư ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Khánh Phương tên thật là Phạm Khánh Phương, sinh 4/11/1981 tại Hải Dương, là một ca sĩ nhạc trẻ Việt Nam. Không chỉ được khán giả biết đến là ca sĩ mà Khánh Phương còn là người sáng lập và cựu thành viên của nhóm nhạc MP5.
Sau khi các thành viên trong nhóm tách ra hát đơn thì Khánh Phương chính thức bước vào con đường hát đơn của mình từ đầu năm 2006.
Khánh Phương 1
Khánh Phương tách ra solo từ năm 2006
 
Với gương mặt hiền lành cùng chất giọng trầm ấm, vô cùng đặc biệt, ít ai có được, Khánh Phương tạo nên nét riêng cho mình bởi giọng hát đặc biệt trong V-pop và nam ca sĩ nhận được sự yêu mến từ rất nhiều người hâm mộ.
Khánh Phương được khán giả biết đến với bài hit Chiếc khăn gió ấm, bài hát này từng làm mưa, làm gió trên thị trường âm nhạc Việt Nam, được các bạn trẻ rất yêu thích.
Ngoài ra, những ca khúc của Khánh Phương như Mưa Thủy Tinh, Nước mắt nàng Kiều, Hối Hận, I am sorry, Nước mắt đàn ông, Bỗng dưng yêu em, Tựa vào vai anh, Có lẽ anh đã sai, Chỉ là quá khứ, Tôn thờ một tình yêu… đều được người hâm mộ đón nhận rất nhiệt tình.
Khánh Phương tham gia nhiều chương trình ca nhạc lớn nhỏ trên truyền hình, hiện anh là ca sĩ đang rất được ăn khách tại TP.HCM và các tỉnh miền Tây.
 
Khánh Phương 3
Ca sĩ Khánh Phương xuất hiện nhiều trong các chương trình truyền hình
 
Những năm gần đây, Khánh Phương dần vắng bóng hơn và cái tên của anh cũng ít được nhắc đến. Sau 1 thời gian im ắng, vắng bóng để có thời gian đầu tư mạnh vào các sản phẩm âm nhạc, Khánh Phương đã đánh dấu sự trở lại, bằng 1 album mang tên “Ngày trở lại”.
 Album này gồm 5 ca khúc: Ngày quay lại; Cả hai cùng khóc; Ngày mai nắng lên; Mong em thứ tha; Ngã rẽ hai đường.
Trên trang cá nhân Face book của nam ca sĩ Khánh Phương, anh đã chia sẻ 1 đoạn statuts: "Big album của 2016 mang nhìu cảm xúc và kỳ vọng nhất của Afang cuối cùng đã ra đời".
 
Khánh Phương 6
Dòng trạng thái của ca sĩ Khánh Phương. Ảnh: Facebook
 
Chia sẻ với phóng viên về album Ngày trở lại, ca sĩ Khánh phương cho biết: “Trong 2 - 3 năm trở lại đây, Khánh Phương có những bài hát cũng để lại ấn tượng, nhưng chưa có album nào thực sự ấn tượng, đánh dấu một cái gì đó thật mạnh mẽ. Đây là một album trữ tình, nhưng Khánh Phương mong muốn ngày trở lại sẽ thật mạnh mẽ và ấn tượng".
Đặc biệt sau album này,  Khánh Phương sẽ sản xuất 1 phim ngắn do chính anh làm đạo diễn và viết kịch bản.
"Phim ngắn này sẽ lấy nhạc từ những bài hát trong album. Phương đã chọn những ca khúc tâm đắc trong năm 2016 này, hy vọng sẽ được khán giả yêu thích", Khánh Phương chia sẻ thêm.
 
Khánh Phương 8
Khánh Phương sẽ sản xuất một phim ngắn, sử dụng ca khúc của album Ngày trở lại
 (Nguồn: http://doisongvietnam.vn)

Hair Idol 2016