11:48 07/01/2015
Sao '50 sắc thái' kể chuyện che vùng kín diễn cảnh sex
Jamie Dornan tiết lộ, anh không ngại đóng cảnh bạo dâm nhưng tuyệt đối không để lộ phần nhạy cảm.

Đảm nhiệm vai nam chính - một tỷ phú cuồng dâm trong phim 50 sắc thái, tài tử người Anh Jamie Dornan đã phải diễn rất nhiều cảnh nóng với nữ diễn viên Dakota Johnson. Mặc dù khỏa thân nhưng Jamie cho biết, khán giả sẽ không thể nhìn thấy "cậu nhỏ" của anh vì nó đã được che đậy một cách khéo léo.

50-4912-1420603999.jpg

Jamie Dornan trong phim "50 sắc thái".

Nam diễn viên đã có vợ con chia sẻ trên tạp chí GQ: "Phẩm giá của bạn vẫn còn nguyên vẹn bởi tất cả đã được gói ghém trong một cái túi màu nude. Bạn cho những thứ nhạy cảm vào cái túi nhỏ, buộc chặt lại giống như túi đựng nho. Đó thực sự là thứ kỳ dị tôi phải làm mỗi ngày".

Jamie Dornan khá khắt khe trong chuyện phô bày cơ thể trước ống kính, tuy nhiên anh lại hoàn toàn thoải mái với kiểu tình dục bạo dâm và thống dâm (S&M) giống như nhân vật Christian Grey trong phim. Ngôi sao 32 tuổi bày tỏ: "Tôi là một người cực kỳ phóng khoáng, không hề kỳ thị gì cả. Nếu mọi người thử nghiệm, họ sẽ thấy bình thường thôi. Nhiều người ta cứ nhặng lên cho rằng, S&M là bạo lực tình dục với phụ nữ nhưng thực tế nhiều nam giới lại là kẻ phục tùng trong chuyện ấy. Hơn nữa, đó là sự đồng thuận giữa hai người. Tôi nghĩ có nhiều thứ còn kỳ quặc hơn thế, chẳng hạn như một chiếc máy bay có họa tiết đốm".

50s-1666-1420603999.jpg

Jamie được cho là khá liều lĩnh khi nhận lời tham gia bộ phim đậm đặc cảnh sex. Nhiều chuyên gia điện ảnh cho rằng, vai diễn có thể hủy hoại sự nghiệp diễn xuất của anh.

Thực tế, Jamie không phải là anh chàng đam mê và có kinh nghiệm với kiểu tình dục này. Khi nhận vai diễn, anh đã phải đến một câu lạc bộ tình dục tư nhân để học về S&M: "Trong quá trình nghiên cứu về nhân vật, tôi đã được quan sát thực tế rất kỹ càng. Tôi đến CBL tình dục đó, nhâm nhi một cốc bia ấm trong khi xem một anh chàng 'hành sự' với người phục tùng của anh ta. Chuyện ấy diễn ra khá vui vẻ và không phải lúc nào cũng tăm tối, nghiêm trọng. Có rất nhiều tiếng cười ở đó".

Hoài Vũ

Hair Idol 2016