10:10 16/12/2014
Jennifer Aniston mệt mỏi vì áp lực phải có con
Nữ diễn viên chia sẻ về cảm giác stress khi suốt ngày bị hỏi về chuyện mang bầu và quan niệm phụ nữ là phải sinh con.
jennifer1-2473-1418696973.jpg

Jennifer Aniston trên tạp chí Allure.

Cô đào 45 tuổi chia sẻ trên tạp chí Allure số mới: "Tôi không hề thích áp lực mà mọi người dồn lên mình. Họ cho rằng, phụ nữ mà không sinh con thì thật là kém cỏi. Tôi nghĩ quan niệm đó thật không công bằng. Bạn không thể tự đẻ con nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn không phải là một người mẹ - bạn vẫn chăm sóc cún hay những đứa con của bạn bè".

Jennifer cũng tủi thân vì mọi người cho rằng cô chỉ nghĩ đến bản thân. Vợ cũ tài tử Brad Pitt tâm sự: "Họ liên tục nói về tôi, rằng tôi quá mê sự nghiệp và chỉ chăm chăm đến bản thân mà không muốn làm mẹ, rằng tôi là người ích kỷ ra sao. Những lời nói đó khiến tôi nghẹn họng".

jennifer2-6714-1418696973.jpg

Jennifer và vị hôn phu Justin Theroux.

Jennifer đã đính hôn và chung sống với nam diễn viên Justin Theroux gần 3 năm. Nhiều lần vòng hai của nữ diễn viên to hơn bình thường khiến cô lại bị đồn bầu bí. Tuy nhiên, Jen nói rằng đó chỉ là do cô đang tăng cân mà thôi.

Trong cuộc phỏng vấn, ngôi sao phim Bộ ba siêu bựa cũng chia sẻ về bạn trai cùng tuổi: "Tôi rất tự hào về anh ấy. Chúng tôi có rất nhiều niềm vui bên nhau. Thật tuyệt khi học được cách để người khác quan tâm sâu sắc đến mình chứ không phải kiểm soát lẫn nhau".

Hoài Vũ

Hair Idol 2016