12:00 20/01/2015
Trị mụn bằng công nghệ cao
Nếu không điều trị mụn trứng cá tận gốc và đúng cách thì hậu quả để lại sẽ là sẹo lõm, vết thâm...

Tuy không phải là vấn đề nguy hại lớn cho sức khoẻ nhưng những đốm sẹo thâm xấu xí cũng sẽ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đến thẩm mỹ cá nhân. Nếu sẹo hình thành nhiều năm không thuyên giảm thì việc xóa sẹo phải nhờ đến các phương pháp như bào mòn da bằng hóa chất, sử dụng tia laser đốt da tạo sẹo mới rồi thoa thuốc trị sẹo, tiêm chất làm đầy … Đó là những phương pháp tốn kém, có thể gây đau đớn và chỉ dành cho những làn da bị sẹo quá lâu, không còn cách chữa trị nào khác.

Sau hơn 8 năm cung cấp các dịch vụ điều trị mụn tận gốc, nhiều khách hàng của Belas Spa đã lấy lại làn da mịn màng và sự tự tin trong giao tiếp. Phương pháp trị mụn tận gốc là sự kết hợp của công nghệ ánh sáng đa năng Blue Light, thảo dược Bio Herbal Peeling, Oxyjet Leo, IPL đã được áp dụng thành công tại các nước có nền công nghệ làm đẹp phát triển như Mỹ, Pháp, Italy... Những đất nước này đòi hỏi khắt khe cho các yếu tố an toàn, hiệu quả trong chăm sóc sức khoẻ vì vậy phương pháp này khá an toàn.

anhsoonline

Toàn bộ hệ thống máy móc điều trị tại Belas Spa đều là những công nghệ tiên tiến tích hợp nhiều chức năng như giúp ngăn ngừa mụn, xoá mờ thâm, nám. Vì khả năng khống chế và kiểm soát nguyên nhân gây mụn ở cả bên ngoài lẫn bên trong cơ thể thông qua việc điều tiết hoạt động của tuyến nhờn, thanh lọc, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, cân bằng nội tiết tố, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn P.Acness bằng sợi thảo dược Bio Peeling (không cần uống thuốc) nên kết quả điều trị cao, không tái phát. Đồng thời, các công nghệ Belas Spa áp dụng trong điều trị mụn đều được các cơ quan có thẩm quyền kiểm tra và chứng nhận an toàn và hiệu quả trong điều trị.

anhsoonline

Với các công nghệ ánh sáng, oxy nguyên chất..., các tia ánh sáng tác động sâu vào các tế bào nằm sâu trong da giúp hình thành các tế bào mới thay thế các tế bào già cỗi. Đồng thời, các liên kết trong da cũng được hình thành mới giúp làm đầy sẹo lõm, mờ thâm nám, làn da trở nên trắng sáng, mịn màng qua mỗi lần điều trị.

Khách hàng bận rộn có thể sắp xếp thời gian điều trị linh động cùng lịch học tập, làm việc vì mỗi tuần chỉ cần khoảng 1 - 2 tiếng điều trị trong thời gian từ 3 đến 6 tuần. Các thẻ điều trị được spa cấp phát sẽ giúp bạn ghi nhớ về lịch điều trị mà không phải lo lắng mình đã bỏ qua lần điều trị nào hay chưa.

anhsoonline

Belas spa có các gói điều trị riêng phù hợp cho hầu hết khách hàng. Đặc biệt, học sinh, sinh viên luôn được ưu ái bằng các chương trình khuyến mãi định kỳ và hình thức thanh toán linh hoạt. Ngoài ra, Belas đang triển khai chương trình khuyến mãi “Da xinh đón Tết” với mức chiết khấu 30% áp dụng cho tất cả gói dịch vụ như: trị mụn, trị thâm, sẹo, nám, tiêu mỡ bụng, tắm trắng, triệt lông, trẻ hoá da… Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 20/1 đến 15/2.

Liên hệ: Hệ thống trung tâm thẩm mỹ Belas Spa

438 VõVănTần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 73005638/39.
235 LýChínhThắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/39.
14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/39.
Email: [email protected]. Website:www.belasspa.com
Facebook: www.facebook.com/Belas.Spa

(Nguồn: Trung tâm Thẩm mỹ Belas Spa)

Hair Idol 2016