07:08 12/01/2015
Thứ hai của bạn
Một vài thông tin không mấy tốt đẹp (liên quan đến công việc) có thể gõ cửa nhà Song Ngư hôm nay và khiến bạn lo lắng. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Là một con người sống lý trí, Dương Cưu có xu hướng đánh giá mọi thứ một cách logic và thường đặt ra những câu hỏi hồ nghi. Nhưng ngày hôm nay, hãy dõi theo những xúc cảm mạnh mẽ của mình thay vì đặt câu hỏi, bởi cuộc sống có những ẩn số thú vị mà bạn không thể nào lập tức xác định được. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hành động lạ lùng của ai đó khiến Kim Ngưu phải đặt dấu hỏi, nhất là khi họ giữ im lặng không chịu giải thích. Nhưng thay vì để đầu óc vướng bận với những điều không đáng có, tại sao bạn không nhắc nhở mình rằng đó là vấn đề của họ - không phải của bạn. Thoải mái với cuộc sống của mình thì hơn. 

s-5562-1421021207.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Phần thưởng giá trị được dành cho người nhẫn nại, Song Sinh đừng quên điều đó. Đây là ngày mà bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn để làm tốt công việc của mình, thay vì đòi hỏi kết quả cho những gì mình bỏ ra. Thời gian sẽ giúp đem lại điều mà bạn trông đợi. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có vẻ như đầu tuần, Cự Giải nên quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn một chút - đặc biệt là đôi mắt. Ngày cuối tuần bận rộn với các hoạt động khác nhau đã khiến bạn mệt đủ rồi, sao không tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn một chút nhỉ? 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những mối hồ nghi, hoặc lo lắng về tài chính có thể đè nặng lên vai Sư Tử ngày hôm nay, khiến những giấc mơ đẹp của bạn bị gián đoạn. Vấn đề quan trọng nhất với bạn lúc này chính là thiếu đi thông tin cần thiết. Hãy tỉnh táo lại để kiểm định những giấc mơ, xem chúng đem lại những gì nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những âu lo vẩn vơ vẫn tồn tại trong lòng Xử Nữ khi tuần mới gõ cửa, và có lẽ đây chính là lúc để bạn tìm nguyên nhân của nó và xử lý ổn thỏa, thay vì cứ để tình trạng hiện tại tiếp diễn. Đừng quên cuộc sống hiện tại quan trọng hơn cả những gì đã đi qua. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những cuộc trò chuyện hôm nay có thể không thoải mái, thẳng thắn như Thiên Bình muốn, hoặc giấy tờ văn bản không hợp lý như bạn trông đợi. Đây cũng có thể là ngày mà bạn nhận được những tin nhắn thú vị, khiến bạn băn khoăn tự hỏi liệu có nên hồi đáp? 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu Bò Cạp đang cảm thấy mình thiếu thông tin thì đã đến lúc bạn cần mạnh dạn đặt câu hỏi để có đáp án mình cần. Che giấu nỗi sợ hãi mơ hồ trong lòng chỉ làm cho bạn cảm thấy mỏi mệt hơn mà thôi, hãy tỉnh táo lại thì hơn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tìm thấy ý nghĩa trong những giấc mơ chính là điều mà Nhân Mã khao khát, nhưng bạn quên mất một điều rằng mình hoàn toàn có thể có được điều đó thông qua việc chia sẻ suy nghĩ với mọi người xung quanh. Bắt đầu bằng việc bày tỏ cảm xúc để có được những đồng điệu và giúp đỡ nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nhận được rất nhiều những thông điệp lẫn lộn ngày hôm nay, và làm thế nào để xác định nội dung nhất quán của nó thật sự không dễ dàng. Tốt hơn cả là tìm đáp án trực tiếp từ việc đặt câu hỏi trực tiếp, và nghe người đó chia sẻ.  

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ôm đồm quá nhiều có thể là nguyên nhân khiến Bảo Bình mất sức và dễ dàng "ngã ngựa" hôm nay. Tại sao bạn không thể giải quyết từng công việc một, cho tới khi chúng hoàn thành và cho bạn cơ hội thực hiện những kế hoạch khác? 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một vài thông tin không mấy tốt đẹp (liên quan đến công việc) có thể gõ cửa nhà Song Ngư hôm nay và khiến bạn lo lắng. Có thể bạn không ngừng đặt câu hỏi, nhưng đừng quên đây không phải là lúc thích hợp để tìm câu trả lời. Kiên nhẫn chờ đợi một thời điểm tốt hơn nhé. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016