04:19 15/02/2015
Chuẩn bị cưới, tôi và anh vẫn còn xung đột
Dù sắp cưới nhưng anh và tôi lại liên tục mâu thuẫn với nhau. Anh đi nhậu về say lại còn nói nặng lời với tôi.

Tôi và anh quen nhau được hai năm. Nhưng ngày kỷ niệm hai năm thì anh lại đi nhậu với bạn rồi để tôi đứng đợi gần 60 phút. Khi đến nơi thì anh say xỉn, lúc đầu anh còn năn nỉ tôi tha lỗi nhưng tôi không chấp nhận. Vậy là anh đi nhậu tiếp để mặc tôi khóc một mình ở nhà trọ.

Tôi nói nếu anh không về tôi sẽ đập đầu vô tường tự vẫn nhưng anh vẫn không về và nói muốn chết thì chết đi, đừng hù anh. Tôi xuống nước gọi điện kêu anh về nhưng anh không về, đủ để thấy anh đã hết tình nghĩa với tôi.

Trong lúc cãi nhau tôi thật sốc khi anh nghi ngờ sự trinh tiết của tôi, do lần đầu quan hệ tôi không có ra máu (nhưng thật sự anh là người đầu tiên của tôi). Tôi đã một lần phá thai khi hai đứa quen nhau một năm do lúc đó cả hai còn đi học nên không cho phép tôi được làm mẹ lúc đó. Đến giờ tôi đang ăn chay mong bớt phần tội lỗi mà tôi gây ra.

couple20-7962-1423903784.jpg

Ảnh minh họa.

Vì hai tuần nữa là chúng tôi đám cưới nên đã dọn nhà trọ ở chung. Lúc anh đi nhậu tôi đã lấy xe chạy ra bờ hồ ngồi nhưng anh không gọi điện hay tìm tôi dù trời đã gần 23h. Tôi về nhà trọ thì thấy anh dọn đồ bỏ đi, tôi gọi điện kêu anh về nhà trọ nói chuyện nhưng anh nói năng rất cộc lốc với tôi qua điện thoại.

Tôi đã chạy xe tìm anh lúc 23h hơn, để rồi mạnh ai nấy ngủ ở khách sạn mà không nói với nhau lời nào. Sáng tôi đi làm thì xe hư nhưng anh vẫn mặc kệ ngủ tiếp để tôi dẫn xe tìm chổ sửa xe.

Thật sự hiện giờ tôi rất stress khi gặp tình huống này. Mong mọi người cho tôi lời khuyên để vượt qua lúc này.

DiệpLee

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016