09:00 25/03/2015
Trải nghiệm triệt lông miễn phí tiêu chuẩn Mỹ
Senta Medi thực hiện chương trình 4 ngày vàng trải nghiệm miễn phí dành cho khách hàng quan tâm đến làm đẹp công nghệ cao.

Senta medi là một trong những trung tâm thẩm mỹ ở Hà Nội áp dụng quy trình triệt lông theo tiêu chuẩn Mỹ cho khách hàng. Lộ trình triệt lông chuẩn Mỹ gồm 12 bước cơ bản, không chỉ chú trọng đến kết quả điều trị mà còn đặc biệt quan tâm đến cảm nhận của khách hàng. Các yếu tố về không gian, ánh sáng, mùi hương luôn luôn được chuẩn bị tỉ mỉ, cẩn thận đem đến sự dễ chịu thoải mái. Chương trình miễn phí triệt lông vùng mép và nách của Senta Medi từ 26 đến 29/3.

polyad

Một quy tắc trong triệt lông chuẩn Mỹ đó là khách hàng luôn được khám, soi da trước để phát hiện tình trạng lông mọc ngược. Từ đó đưa ra những giải pháp giúp khách hàng hạn chế, khắc phục tình trạng này.

Triệt lông chuẩn Mỹ sử dụng công nghệ Version 5s chuyển giao từ Mỹ, kết hợp 3 bước sóng RF, IPL và Piolar spectrum vừa triệt lông hiệu quả vừa giúp làm đẹp da. Vùng da triệt lông sẽ mướt, láng mịn và đều màu, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ hơn. 

polyad

Một số bước cơ bản khi triệt ria mép.

Triệt lông chuẩn Mỹ còn loại bỏ ổ nhiễm khuẩn tại nang lông giúp giảm tình trạng viêm chân lông. Nhiều khách hàng được chữa khỏi viêm chân lông sau triệt lông. Nguyên tắc của triệt lông là hấp thụ melanin, vì vậy đối với vùng da sậm màu, da đen thường dễ bắt nhiệt dẫn đến bị bỏng. Với công nghệ triệt lông chuẩn Mỹ nhược điểm này được khắc phục.

Những công nghệ triệt lông thông thường chỉ triệt được những vùng lông sậm màu, còn những vùng nhạt màu như ria mép, lông mặt… không mang lại hiệu quả. Tuy nhiên công nghệ triệt lông chuẩn Mỹ với nguyên tắc hấp thụ chọn lọc melanin, tạm thời loại bỏ nguồn cung cấp thức ăn đến nang lông nên có thể triệt tiêu được mọi loại lông, kể cả lông nhạt màu, lông yếu, lông tơ. 

polyad

Khách hàng đang được tư vấn, giải thích về cơ chế triệt lông.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ triệt lông không nhất thiết phải triệt hoàn toàn sợi lông mà có thể làm làm thưa, tơ mềm sợi lông cứng tùy theo nhu cầu và sở thích.

Một quy trình triệt lông từ 6 đến 8 lần, mỗi lần cách nhau 3 đến 6 tuần tùy theo tuổi tác, cơ địa, loại lông khác nhau. Dịch vụ này cũng được áp dụng hiệu quả cho cả nam và nữ, từ 15 đến 60 tuổi, an toàn cho mọi màu da.

Liên hệ: Thẩm mỹ Senta Medi. 

Địa chỉ: Ngõ 52/2 Giang Văn Minh, Hà Nội. Điện thoại: 04 3 7227555 - 04 3 7227 554
Website: www.senta.com.vn
Email: [email protected]
Fanpage: https://www.facebook.com/Senta.com.vn?ref=bookmarks

(Nguồn: Viện thẩm mỹ công nghệ cao Senta Medi)

Hair Idol 2016