07:38 31/01/2015
Thứ bảy của bạn
Trong một mối quan hệ nào đó, đây là ngày mà Bò Cạp cần phải tìm ra sự cân bằng giữa một bên là những nỗ lực đóng góp của bạn, chiều ngược lại là những gì mà bạn nhận được.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Những may mắn mà Dương Cưu có được suốt thời gian qua khiến tâm trạng bạn rất vui vẻ, thoải mái, bạn thậm chí nghĩ đến cách để tận hưởng sao cho tốt nhất. Đây cũng là ngày mà bạn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với mọi người và tìm ở nơi họ những cảm hứng, những gợi ý thú vị. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những suy nghĩ về công việc, sự nghiệp khiến Kim Ngưu "xoay như con thoi", bạn hoàn toàn không thể ngồi yên một chỗ được. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn hôm nay chính là hãy kiên nhẫn thêm một chút, đừng nóng nảy nếu muốn có những bước tiến tích cực. Đừng quên, mọi thứ đều cần đến thời gian. 

sss-8151-1422664533.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Sự tự tin giúp Song Sinh tỏa sáng, và đây là ngày mà mọi người hào hứng ở bên bạn và chia sẻ với bạn những khoảnh khắc dễ chịu. Có thể một vài điều nho nhỏ sẽ xảy ra gây xích mích, hiểu nhầm, nhưng nhìn chung mọi việc sẽ sớm ổn thỏa và khiến tâm trạng bạn thật hưng phấn. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây là ngày mà Cự Giải cần phải xác định cụ thể những mong muốn của mình xung quanh chuyện tình cảm, bạn không thể tiếp tục dò đoán hoặc giả vờ ngó lơ trước những cảm xúc thực. Hãy sống thành thật với chính bạn, điều này thực sự quan trọng. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có những sự thật dù mong muốn biết được hay không, Sư Tử vẫn buộc phải tiếp nhận nó và đối diện một cách thẳng thắn. Đây là ngày mà chỉ sự dũng cảm nhìn nhận con đường đã đi qua mới giúp bạn biết rõ bản thân mình cũng như những gì cần phải làm tiếp tới. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những mâu thuẫn với ai đó trong gia đình hay bạn bè thân thiết có thể khơi gợi trong Xử Nữ những tổn thương mà bạn vốn che giấu kỹ trong lòng. Dù muốn hay không, đây là lúc bạn cần đối diện với cảm xúc thực và mạnh mẽ, quyết đoán hơn một chút. Đừng căng thẳng và mềm yếu như vậy nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Con người lạc quan của Thiên Bình giúp bạn luôn nhìn nhận mọi việc dưới góc độ tươi sáng, lạc quan, nhưng đừng vì thế mà mắc sai lầm. Đây là ngày mà bạn cần phải cân bằng giữa các khía cạnh khác nhau, nếu như bạn muốn có một cái nhìn đúng đắn, chính xác. Muốn như vậy, bạn cần cho mình thời gian. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Trong một mối quan hệ nào đó, đây là ngày mà Bò Cạp cần phải tìm ra sự cân bằng giữa một bên là những nỗ lực đóng góp của bạn, chiều ngược lại là những gì mà bạn nhận được. Khi bạn tìm ra được đáp án cho câu hỏi này, bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên dễ dàng biết bao nhiêu. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những chuyển biến tích cực trong đời sống đem lại cho Nhân Mã tâm trạng lạc quan, vui vẻ ngày hôm nay. Đây cũng là ngày mà bạn muốn được nghỉ ngơi, thư giãn một chút, thay vì để bản thân chịu những áp lực đời sống. Tận hưởng cảm xúc thư thái này nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn bè, các mối quan hệ có thể khiến cho tinh thần Ma Kết hôm nay không được thoải mái lắm, bởi họ khiến bạn buộc phải đối diện với bản thân mình cũng như các giá trị cốt lõi của đời sống mà bấy lâu nay bạn bỏ qua. Đã đến lúc cần tỉnh táo nhìn nhận và thay đổi mình. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự tự tin, lạc quan hiện diện trong Bảo Bình và khiến bạn hoàn toàn thoải mái với những bước tiến ngày hôm nay. Đây cũng là một ngày tuyệt vời cho các hoạt động gặp gỡ, giao lưu và khiến tinh thần bạn thêm hưng phấn, đừng bỏ lỡ. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đương nhiên mỗi người đều có quyền mơ mộng, nhưng chí ít là hãy giữ cho mình sự tỉnh táo cần thiết. Đừng để đầu óc "trên chín tầng mây", sau đó lại rơi vào cảm xúc thất vọng và tiêu cực khi mọi thứ không được như ý nhé. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016