09:23 08/03/2015
Chủ nhật của bạn
Đừng từ bỏ những giấc mơ của mình, ngay cả khi hiện tại không đẹp đẽ như những gì mà Song Ngư luôn ao ước.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một ngày mà Dương Cưu đầy hào hứng với các hoạt động xã hội, sự vui vẻ và lạc quan giúp bạn được mọi người yêu mến và đón nhận. Đây chính là cơ hội để hòa mình với tập thể và tìm kiếm sự đồng điệu tâm hồn đấy, đừng bỏ lỡ nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một cuộc thảo luận nào đó sẽ đem đến cho Kim Ngưu những điều rất thú vị ngày hôm nay, chắc chắn bạn sẽ học hỏi được nhiều điều giá trị từ mọi người xung quanh mình. Đừng quên ghi lại những thông tin quan trọng mà ai đó chia sẻ, chúng sẽ hữu ích với bạn. 

tn-3-3298-1425779933.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Những gợi ý thú vị của ai đó sẽ giúp Song Sinh có những bước tiến mới giá trị trên con đường mà bạn chọn lựa ngày hôm nay. Đây cũng là ngày mà bạn hiểu được mình cần phải làm gì, sau khi có sự trợ giúp đắc lực từ “quân sư” mà bạn không ngờ tới. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đã đến lúc Cự Giải cần phải hành động, thay vì chần chờ quá lâu để nắm bắt lấy cơ hội của mình. Mạnh mẽ và vững vàng hơn trước những thay đổi trong đời sống là cách để bạn trưởng thành, làm chủ và khẳng định bản thân đấy. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tư duy nhạy bén, trí tưởng tượng và cả trực giác đóng một vai trò rất quan trọng với Sư Tử ngày hôm nay, đừng bỏ phí chúng. Đây chính là ngày để bạn bước những bước dài trong một mối quan hệ nào đó, hãy tự tin vào chính mình. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày mà Xử Nữ muốn chia sẻ những trải nghiệm, suy nghĩ của mình với những người thương yêu, đồng thời tìm kiếm sự đồng điệu tâm hồn. Lắng nghe những cảm xúc tâm hồn mình để có một ngày thật nhiều ý nghĩa nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng biến công việc thành phương tiện để che giấu những cảm xúc thực của bạn ngày hôm nay nhé Thiên Bình. Sống thực với chính mình luôn là điều quan trọng nhất, dù với bạn, nó không hề dễ dàng một chút nào. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự gay gắt của Bò Cạp có thể là lý do khiến ai đó rời xa bạn ngày hôm nay, và vì thế, hãy thận trọng một chút trong lời ăn, tiếng nói thì hơn. Đây cũng là ngày mà bạn cần phải thả lỏng, đừng căng thẳng quá với bản thân mình và những người bạn yêu thương thực sự.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

 Hôm nay sẽ là ngày mà Nhân Mã cảm thấy vô cùng bối rối, bởi bạn không biết làm thế nào để vừa  lòng tất cả mọi người. Đừng quên rằng bạn chỉ có thể sống đúng như bản thân mình, thay vì cố gắng để làm vui một ai đó. Sống thực thì hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những điều không mấy dễ chịu có thể xuất hiện và khiến Ma Kết không vui, nhưng hãy kiên nhẫn. Trước khi đưa ra một quyết định nào đó, tốt hơn cả là bạn nên cho mình thời gian suy xét mọi thứ thật thấu đáo trước đã. Đừng vội vàng. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thay vì tìm kiếm một nửa hoàn hảo, Bảo Bình hôm nay nên hoàn thiện mình và trở thành một con người tốt đẹp hơn. Đừng trông đợi mọi thứ trọn vẹn, trong khi bản thân bạn vẫn chưa thực sự ổn - bạn biết điều đó mà.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng từ bỏ những giấc mơ của mình, ngay cả khi hiện tại không đẹp đẽ như những gì mà Song Ngư luôn ao ước. Tôn trọng những giá trị của bản thân và nỗ lực làm tốt những điều bạn có thể, và thành công sẽ mỉm cười với bạn. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016