12:00 11/12/2014
Sở hữu làn da trắng hồng như Đặng Thu Thảo
Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 tại Phú Quốc, Đặng Thu Thảo xuất hiện với gương mặt trang điểm tự nhiên và làn da trắng hồng rạng rỡ.

Điểm thu hút ở Hoa hậu Việt Nam 2012 chính là gương mặt thanh tú, vẻ đẹp thánh thiện. Đặc biệt, làn da trắng sáng chính là điểm cộng giúp Thu Thảo trở nên xinh đẹp, duyên dáng hơn.

anhsoonline

Khác với những người đẹp trong giới showbiz luôn có xu hướng lựa chọn hàng hiệu giá khủng của các hãng nước ngoài để thể hiện đẳng cấp, từ khi đăng quang đến nay Đặng Thu Thảo vẫn trung thành với các thương hiệu Việt chất lượng cao đặc biệt là trang phục và mỹ phẩm dưỡng da.

Hoa hậu 2012 chia sẻ do thường xuyên phải sử dụng mỹ phẩm nên bí quyết để cân bằng độ ẩm và bảo vệ da là uống nhiều nước, chăm đắp mặt nạ trái cây và ngủ đủ giấc. Thu Thảo bật mí gần đây cô bắt đầu làm bạn bởi một dòng mỹ phẩm dưỡng da, trị nám mới là kem Sắc Ngọc Khang. Sản phẩm được chiết xuất từ hoa anh đào và hoa súng với hương thơm dịu nhẹ. Loại kem này không chỉ giúp dưỡng ẩm, làm trắng da, giúp làm mờ nám, sạm, tàn nhang mà còn có thể dùng làm kem lót trước khi trang điểm.

anhsoonline

Tại đêm chung kết, Thu Thảo có dịp hội ngộ cùng Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, Đặng Thu Thảo không giấu được cảm xúc khi “nhường ngôi” cho người kế nhiệm. Cũng như rất nhiều người khác, cô mong rằng tân hoa hậu sẽ tỏa sáng và thành công trong cương vị mới. Đặng Thu Thảo là một trong những hoa hậu chiếm được nhiều thiện cảm nhất của khán giả nhờ sự tươi tắn, rạng rỡ và luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện. Cho đến nay, cô luôn được ưu ái gọi bằng cái tên "hoa hậu của những hoa hậu".

(Nguồn: Công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú)

anhsoonline

Kem Sắc Ngọc Khang được bào chế từ: Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản, hoa súng, dầu Macadamia, dầu dừa phân đoạn… giúp làm mờ vết nám, sạm và tàn nhang, ức chế tác động của tia UV, dưỡng ẩm, chống lão hóa da. Sản phẩm cho hiệu quả cao hơn khi kết hợp cùng Viên uống Sắc Ngọc Khang (tinh chất mầm đậu tương, tinh chất nhung hươu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu, dầu gấc…) nhờ chiến thuật “nội công, ngoại kích”.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập vào địa chỉ website: www.sacngockhang.com. Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú. Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP HCM.

Hair Idol 2016