10:58 19/01/2015
Sao Hollywood 'bảo dưỡng' vùng cơ thể triệu đô
Mariah Carey sản xuất riêng một dòng sản phẩm dưỡng da để chăm chút cho cặp giò tỷ đô. 

Mariah Carey

Mariah-Carey-5953-1421639836.jpg

Mariah Carey sản xuất riêng một loại lotion để chăm chút cho cặp giò đắt đỏ. 

Nữ diva lừng danh nổi tiếng với vòng 1 và vòng 3 "khủng" nhưng đôi chân mới là bộ phận mà giọng ca vàng này yêu quý nhất. Mariah Carey chi tới 1 tỷ đô để bảo hiểm cho cặp giò nóng bỏng của mình, trong khi, cựu danh thủ điển trai David Beckham chỉ chi 70 triệu đô la để mua bảo hiểm cho đôi chân quý giá. Mariah còn hợp tác sản xuất riêng một loại kem dưỡng dành cho cơ thể mang tên M by Mariah Carey for Women Moisturizing Body Lotion để chăm chút tốt nhất cho cặp chân đắt đỏ. 

Rihanna

Rihanna-1255-1421639836.jpg

Rihanna chạy bộ ít nhất 30 phút mỗi ngày để có đôi chân săn chắc, quyến rũ. 

Không chỉ có giọng hát đầy nội lực, Rihanna còn có lợi thể hình thể hơn nhiều nữ ca sĩ khác, đặc biệt là đôi chân dài miên man, quyến rũ. Giọng ca Diamonds đã chi cả triệu đô la để bảo hiểm cho đôi chân vàng ngọc. Chia sẻ bí quyết để có cặp giò săn chắc, Rihanna cho biết, cô luôn dành ít nhất nửa tiếng để chạy bộ mỗi ngày. Ngoài ra, cô cũng tập thêm các bài tập làm thon gọn bắp đùi như đạp xe, đi cầu thang bộ. Làn da nâu bóng óng ả cũng là điểm giúp đôi chân của cô trông quyến rũ hơn. Rihanna mạnh tay chi tới hơn 16 triệu đồng mỗi ngày cho chuyên gia trang điểm tạo hiệu ứng da rám nắng, bóng mịn. 

Jennifer Lopez

Jennifer-Lopez-8261-1421639836.jpg

Vòng 3 trứ danh của J.Lo được massage thường xuyên để tránh chảy xệ. 

Vòng 3 "khủng" là thương hiệu của Jennifer Lopez nên cô không ngần ngại chi tới 27 triệu đô la để bảo hiểm cho vòng 3 trứ danh. Để "bảo dưỡng" vòng 3, Jen thường xuyên vận động ở các vùng eo, hông, lườn, đùi và massage vòng 3, kích thích lưu thông máu và săn chắc cơ.  

Thái Anh

Hair Idol 2016