10:00 28/02/2015
Tái sinh làn da trắng sau 3 buổi
Ngoài việc tăng cân không kiểm soát, da mặt xuống cấp cũng là vấn đề mà nhiều chị em gặp phải sau dịp nghỉ Tết Nguyên Đán.

Bác sĩ Vũ Thái Hà (cố vấn da liễu cao cấp với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Lavender Spa - một trong 10 spa uy tín Việt Nam 2014) chỉ ra rằng: thức ăn cay nóng, rượu bia, cà phê và lịch sinh hoạt thất thường chính là những nguyên nhân cơ bản tàn phá da mặt một cách nhanh chóng.

polyad

Màu da đen sạm, bề mặt sần sùi, kém mịn là tình trạng mà cả phái đẹp cũng như nam giới đều phải đối mặt sau kỳ nghỉ lễ dài ngày.

Cũng theo bác sĩ Hà, muốn xử lý tận gốc làn da đã bị tổn thương, bạn cần ổn định lại lịch sinh hoạt, tăng cường bổ sung vitamin từ rau quả, sau đó tìm đến sự chăm sóc chuyên nghiệp từ các hệ thống làm đẹp uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da.

Là đối tác tin cậy được chuyển giao nhiều công nghệ hiện đại, Lavender Spa được hàng nghìn khách hàng, trong đó có các sao Việt như Hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Thủy Tiên, Hoa hậu Mai Phương Thúy, diễn viên ChiPu… lựa chọn là địa chỉ tin cậy giúp giải quyết các vấn đề về da.

Baby Face - công nghệ chăm sóc da mặt từ Hàn Quốc được Lavender đưa vào áp dụng tại Việt Nam và được khách hàng yêu thích bởi có thể đánh bay màu da đen sạm, tái sinh da trắng, căng mướt mịn chỉ sau 10 ngày trị liệu.

polyad

Baby Face sử dụng máy Vital Injector hiện đại để đẩy tinh chất làm trắng vào sâu trong da.

Ngay khi được máy Vital Injector phóng thích vào sâu các tầng da phức hợp, các tinh chất làm trắng (gồm: tế bào gốc, carbutin, gluthinone, vitamin B,C,E…) sẽ nhanh chóng kích thích tế bào mầm sinh trưởng, chặn đứng sự phát triển của hắc sắc tố melanin, khôi phục các tế bào da tổn thương, thúc đẩy quá trình tự tái tạo của da diễn ra nhanh hơn gấp 5 lần bình thường.

Không chỉ vậy, cách tinh chất đặc trị này còn có tác dụng bổ sung độ ẩm giúp da căng khỏe, để chống lại các tác động xấu từ môi trường bên ngoài như ánh nắng, khói bụi và hóa mỹ phẩm. Vì vậy mà phái đẹp có thể sở hữu khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ trong một thời gian dài mà không lo bị đen sạm trở lại.

polyad

Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong số nhiều sao Việt đã chăm sóc da mặt thành công bằng Baby Face.

Nhờ nguyên lý tác động toàn diện, chỉ sau 3 buổi trị liệu bằng Baby Face, sắc da sẽ trắng lên tới 2 “tones”, tình trạng da sần, sạm nám biến mất, khuôn mặt chị em trở nên săn chắc, mướt mịn như da em bé ngay cả khi không trang điểm. Để biết thêm chi tiết về công nghệ Baby Face và các dịch vụ làm đẹp khác được sao Việt ưa chuộng tại Lavender Spa, xem tại đây

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Một trong 10 spa uy tín Việt Nam 2014

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 33899999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Website:
http://www.lavenderspa.vn/
Facebook:https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts

(Nguồn: Lavender Spa)

Hair Idol 2016