13:00 04/02/2015
Thời điểm thích hợp để tắm trắng
Trong 4 mùa thì có lẽ đầu xuân là thời điểm khá thích hợp để tắm trắng.

Lúc này thời tiết dịu mát, sẽ không chịu ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời trực tiếp đến làn da, tạo điều kiện thuận lợi để tinh chất làm trắng từ nhân sâm, sữa non và các vitamin thẩm thấu vào tận tế bào da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ sâu bên trong. Hơn nữa, thời điểm này da không bài tiết nhiều mồ hôi như mùa hè nên các dưỡng chất không bị trôi đi và hấp thụ gần như tuyệt đối, giúp làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống và duy trì hiệu quả trắng sáng lâu dài.

polyad

Nếu bạn lựa chọn đúng thời điểm tắm trắng, nghĩa là bạn đã thành công 20%, 80% còn lại phụ thuộc vào cách bạn lựa chọn phương pháp tắm trắng. Một phương pháp tắm trắng hiệu quả, an toàn cho làn da không những rút ngắn được thời gian chăm sóc mà còn giúp da khỏe, trắng hồng, cung cấp đủ độ ẩm khiến da mềm mượt, săn chắc và mịn màng hơn.

Với thành phần được chiết xuất từ nhân sâm, sữa non cô đặc, kèm thảo dược và các vitamin giúp làn da được thẩm thấu nhanh các tinh chất dưỡng ẩm. Ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố melanin, loại bỏ vùng da sậm màu, thúc đẩy sản sinh collagen, tái tạo tế bào mới nhằm làm da trắng sáng, mịn màng.

polyad

Thành phần từ nhân sâm sẽ giúp bổ sung nước, tẩy tế bào chết cho da. Các kháng thể IgA, IgC, IgM trong sữa non là những chất chống nhiễm trùng, kháng khuẩn tốt. Cộng với lượng protein, vitamin, khoáng chất canxi, magie, kẽm có trong sữa sẽ giúp làn da được dưỡng ẩm cao.

Đặc biệt, phương pháp này được kết hợp với công nghệ ánh sáng Aduro Range (Anh) giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da, phân hủy sắc tố melanin gây sạm da, nhằm đưa những dưỡng chất như: vitamin C, B1, B5, B6, B12 thấm sâu vào tầng hạ bì, mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng. Đồng thời, phương pháp thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, kích thích sản sinh collagen, tăng khả năng đàn hồi, dưỡng ẩm cho da, chống lão hóa và duy trì độ trắng sáng cho da.

Bên cạnh đó, lượng protein trong sữa non sẽ cung cấp collagen dồi dào cho da, giúp làn da thẩm thấu nhanh hơn và làm mềm các lớp biểu bì, mang lại cho bạn làn da trắng sáng như mong muốn.

Kết quả tắm trắng từ nhân sâm: da trắng hồng, mịn màng, được nuôi dưỡng từ sâu bên trong; làn da trắng sáng hơn; loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang, tái tạo làn da mới; không tẩy lột, không gây bắt nắng, không tổn thương da; phù hợp với làn da nhạy cảm. Chi tiết về công phương pháp trên xem thêm tại đây.

polyad

Nhã Phương trước và sau khi tắm trắng.

Đón tết cùng Khơ Thị với chương trình “Nghênh xuân đón lộc, may mắn nhân đôi” - mua 1 gói liệu trình tặng ngay 1 gói liệu trình tương tự từ ngày 1/2 đến 17/2. Lì xì lên đến 5 triệu đồng cho các gói nâng mũi cắt mí độn cằm, 10 triệu đồng khi hút mỡ bụng không phẫu thuật Cavi-lipo, nâng ngực nội soi.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline: 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: www.thammyvienkhothi.com hoặc www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016