16:01 16/01/2015
Ám ảnh kinh hoàng của người phụ nữ bị biến dạng mặt vì 'dao kéo'
(Ngoisao.vn) - Một phụ nữ người Ireland có tên Alex Laird đã xuất hiện trên báo chí để kể về những đau đớn kéo dài và một gương mặt biến dạng khi phẫu thuật thẩm mỹ độn gò má cách đây 8 năm.

Alex Laird, 53 tuổi đến từ Ireland có ý định phẫu thuật cấy ghép gò má sau khi nghĩ rằng gương mặt mình không đẹp. Cô cho biết: ‘Thời điểm đó tôi nghĩ rằng gương mặt mình có nét buồn và rất khổ sở. Tôi không muốn điều đó và muốn có một gò má lớn thật đáng yêu’.

Ám ảnh kinh hoàng của người phụ nữ bị biến dạng mặt vì 'dao kéo'
Gương mặt của Alex Laird trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Để thực hiện ước mơ có gò má lớn hơn của mình, Alex đã đến Anh để gặp một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và được cấy ghép thành công. Cô rất vui mừng với kết quả phẫu thuật nhưng chỉ 2 tháng sau cấy ghép mọi thứ lại đâu vào đó. Không cam chịu, Alex tiếp tục lên internet tìm hiểu về các dịch vụ phẫu thuật khác.

Bỏ qua tất cả những lời can ngăn của bạn bè và người thân, Alex tiếp tục sang London để gặp một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Ở đó, vị bác sĩ này hứa sẽ độn Bio – Alcamid vào mặt cô để gò má thật tự nhiên. Sau ca phẫu thuật, Alex hoàn toàn hài lòng về kết quả thẩm mỹ dù gia đình và bạn bè khá sốc khi nhìn thấy cô.

Ám ảnh kinh hoàng của người phụ nữ bị biến dạng mặt vì 'dao kéo'

Ám ảnh kinh hoàng của người phụ nữ bị biến dạng mặt vì 'dao kéo'
Alex Laird trước thẩm mỹ rất vui tươi và xinh đẹp

Tuy vậy, tai họa đã ngay lập tức ập đến. Bio- Alcamid liên tục di chuyển xung quanh gương mặt cô. Gương mặt khi đó bị biến dạng nặng nề và có dấu hiệu nhiễm trùng nặng. Cô thực sự đau đớn về cả thể xác và tinh thần. Alex đến gặp một bác sĩ ở Ireland và cô thật sự sốc khi nghe những điều ông nói. Cô kể lại: ‘Tôi không bao giờ quên ánh mắt của vị bác sĩ đó khi nhìn lên gương mặt tôi. Điều đầu tiên ông ấy nói với tôi là hãy khởi kiện ngay kẻ đã làm gương mặt tôi ra như thế này'.

Ám ảnh kinh hoàng của người phụ nữ bị biến dạng mặt vì 'dao kéo'

Ám ảnh kinh hoàng của người phụ nữ bị biến dạng mặt vì 'dao kéo'
Alex Laird sau phẫu thuật thẩm mỹ luôn u buồn và phải chịu nhiều đau đớn

Ngay sau đó, Alex tiếp tục quay trở lại London để gặp bác sĩ phẫu thuật sọ mặt Miall Kirkpatrick. Vị bác sĩ này kiểm tra vùng mặt và quyết định sẽ phẫu thuật để gỡ bỏ các chất độn trên gương mặt của Alex. Các bác sĩ sau đó đưa cô đi chụp MRI để xác định chính xác vị trí Bio – Alcamid.

Nhưng thật bất ngờ chỉ 3 ngày sau, Alex phải nhập viện với những những vết nhiễm trùng nặng hơn và đe dọa cả mạng sống của cô. Thời gian này, các bác sĩ đã phải mất 7 ngày để ngăn không cho vi khuẩn có thể gây hại cho gương mặt cô.

Sau khi sức khỏe ổn định, Alex lại quay trở lại London để gặp bác sĩ Niall và xem kết quả quét MRI. Những tin tức xấu lại ập đến. Có 2 con chip được cấy trong mỗi má của cô và nó được phủ quanh bởi Bio-Alcamid. Điều đó có nghĩa rằng cô sẽ phải cắt bỏ hết các chất lỏng quanh má của mình

Hiện giờ, tình hình sức khỏe của Alex đã ổn định mặc dù cô vẫn còn chút ít lo lắng với những vết sưng quanh mắt. Bác sĩ Niall đã khuyên rằng cô nên bình tĩnh bởi quá trình chữa bệnh có thể mất tới hơn sáu tháng. Nghĩ về quãng thời gian đã qua Alex tâm sự: ‘Tôi đã làm sai mọi điều trước đây, tôi không nên đưa những thứ đó vào mặt mình. Vẻ đẹp tự nhiên là vĩnh viễn và tôi sẽ không bao giờ tư vấn cho bất kỳ ai phẫu thuật thẩm mỹ nữa’.

Hair Idol 2016