00:11 06/01/2015
Phạm Băng Băng 'nạp' lúa mạch để có vòng 1 căng tròn
Dù có màn khoe ngực hơi 'quá đà' trong bộ phim đình đám 'Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ', song không thể phủ nhận Phạm Băng Băng có vòng 1 vô cùng gợi cảm. 

Người đẹp chia sẻ, bí quyết của cô chính là lúa mạch. Phạm Băng Băng dùng lúa mạch chế biến nhiều món ăn, khi thì pha với nước, khi thì nấu thành súp. Lúa mạch chứa rất nhiều vitamin, giúp làm đẹp da rất hiệu quả. Ngoài ra, lúa mạch còn rất giàu estrogen, thành phần rất quan trọng để có vòng 1 căng tròn tự nhiên. 

Pham-Bang-Bang-1-3504-1420446388.jpg

Màn khoe ngực gây tranh cãi của Phạm Băng Băng trong Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ.

Một yếu tố khác để có khuôn ngực đẹp chính là nói không với các loại đồ uống chứa cafein. Cafein làm hạn chế quá trình hấp thu chất béo cho cơ thể đặc biệt là "ngăn ngừa" sự phát triển các tế bào mỡ ở ngực. Phạm Băng Băng tuyệt đối không bao giờ động tới các thức uống chứa cafein, dù là hàm lượng thấp nhất. 

Pham-Bang-Bang-2-2177-1420446388.jpg

Trong bộ phim Dương Quý Phi, người đẹp họ Phạm cũng có màn "bức tử" vòng 1. 

Nước da trắng mịn cũng là một lợi thế của mỹ nhân họ Phạm. Cô chia sẻ, bí quyết của mình chính là tắm với sữa. Đây là "chiêu" làm đẹp của các cung tần mỹ nữ thời xưa. Phạm Băng Băng rất thích cảm giác ngâm mình trong bồn tắm pha sữa và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Cô thấy da mịn màng và trắng trẻo hơn sau mỗi lần tắm với sữa. Ngoài ra, người đẹp không bao giờ quên thoa kem chống nắng, ngay cả khi chỉ ở trong nhà, không ra ngoài nắng. 

Pham-Bang-Bang-3-3388-1420446388.jpg

Người đẹp 34 tuổi "tiêu thụ" hơn 600 miếng mặt nạ mỗi năm để giữ làn da trẻ đẹp. 

Dù đã bước qua tuổi 34 song làn da căng mịn của mỹ nhân Hoa ngữ vẫn là niềm ao ước của nhiều người. Phạm Băng Băng cho biết cô không có nhiều thời gian tới spa chăm sóc da mà thường chỉ tranh thủ đắp mặt nạ trong lúc đang di chuyển trên ô tô hoặc máy bay. Người đẹp "tiêu thụ" hết hơn 600 miếng mặt nạ mỗi năm. 

Thái Anh

Hair Idol 2016