13:00 07/01/2015
Nữ doanh nhân giảm 15cm vòng 2 sau 10 ngày
Nhờ công nghệ giảm mỡ bụng D-Otesalycool, vòng hai của doanh nhân Tina Thủy đã giảm 15cm chỉ trong 10 ngày, giúp chị lấy lại vóc dáng thon gọn và sự tự tin trong cuộc sống.

Nữ doanh nhân Tina Thủy thành đạt trong cuộc sống với vị trí nữ giám đốc của một công ty chuyên sản xuất, gia công thời trang xuất nhập khẩu. Những thay đổi của thời gian đã biến thân hình đáy thắt lưng ong thời con gái của chị trở nên quá khổ và kém cân đối. Kiên trì tập luyện với quyết tâm giảm cân tút gọn eo thon, chị luôn tranh thủ những khoảng thời gian ít ỏi dành cho thể thao. Tuy nhiên, suốt hơn nhiều năm, chặng đường giảm cân của chị mãi không tiến triển, thay đổi mọi hình thức luyện tập cũng không khiến “lượng mỡ thừa” tan biến.

anhsoonline

Nữ doanh nhân Tina Thủy luôn trăn trở với vòng hai kém gọn gàng của mình.

Trăn trở với dáng vóc kém hoàn hảo, nữ doanh nhân không ngừng tìm kiếm lời giải hiệu quả để thay đổi vòng hai của mình. Cuối năm 2014, qua giới thiệu chị đã tìm đến và nhận được sự tư vấn về liệu pháp giảm mỡ thông minh không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Khơ Thị.

Với ưu điểm không đau và không gây nguy hiểm cho khách hàng, nữ doanh nhân đã chọn sử dụng công nghệ D-Otesalycool đến từ Italy.  Chị được cân đo mật độ mỡ, chiều cao, cân nặng… Sau đó công nghệ D- Otesalycool đã giúp chị đánh tan mỡ và kết hợp với sự đào thải độc tố, đẩy mạnh trao đổi chất để tạo hiệu quả sâu và mạnh.

anhsoonline

Chị Tina Thủy trong tiến trình trị liệu tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị.

Sau 10 ngày kiên trì tuân thủ liệu trình khoa học, nữ doanh nhân Tina Thủy đã giảm hơn 15cm vòng eo, phần mỡ đùi và bắp tay cũng trở nên thon gọn. Hơn hết, các vùng da chịu tác động đều trở nên săn chắc, không chùng nhão.

anhsoonline

Kết quả sau 10 ngày sử dụng liệu trình D-Otesalycool của chị Tina Thủy.

Chào đón Tết Ất Mùi, Khơ Thị thực hiện chương trình “Làm đẹp trúng vàng”. Cụ thể, giải nhất là một lượng vàng SJC và ưu đãi đến 35% tất cả các gói liệu trình, được lì xì ngay 2 triệu đồng khi thực hiện bấm mí, nâng mũi Hàn Quốc. Đăng ký theo hotline 0933 888 515 hoặc tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
Website: www.thammyvienkhothi.com hoặc www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016