02:00 20/03/2015
Lily James nhịn ăn để mặc chiếc váy eo 45 cm
Nữ chính của 'Cinderella' thú nhận cô chỉ uống nước trong nhiều ngày liền để mặc vừa chiếc váy dạ hội của nàng Lọ Lem.

Chiếc váy dạ hội lộng lẫy của cô nàng Lọ Lem là niềm mơ ước của mọi cô gái, nhưng để mặc vừa nó không hề đơn giản chút nào. Lily James chia sẻ, trong suốt thời gian ghi hình cho phân đoạn Lọ Lem dự dạ hội, cô không thể ăn bất cứ thứ gì mà chỉ uống nước. Chiếc váy dạ hội dáng corset có vòng eo thắt chặt khiến Lily James gặp khó khăn khi ăn đồ ăn ở thể rắn. "Mỗi ngày chúng tôi đều mất cả tiếng đồng hồ để mặc và thắt chiếc đầm này rồi quay liên tục trong nhiều giờ. Tôi không thể ăn uống một cách thoải mái trong chiếc váy thắt chặt như vậy". Lily James cho biết cô uống nhiều nước hoa quả để bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Cinderella-4052-1426755100.jpg

Chiếc váy dạ hội thắt chặt eo khiến Lily James không thể ăn bất cứ thứ gì.

Lily-James-1-1911-1426755100.jpg

Lily vốn có vòng eo con kiến tiêu chuẩn. Cô thường chạy bộ 1 giờ mỗi ngày và tập luyện chăm chỉ để giữ dáng.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Lily James đã có chế độ tập luyện đặc biệt để có vòng eo siêu nhỏ. Chiếc váy dạ hội của Lọ Lem có vòng eo chỉ khoảng 45 cm, nếu không kiêng khem đặc biệt thì không thể "chui" vừa. Thậm chí, nhiều người còn đặt ra nghi vấn nhà sản xuất phim đã dùng kỹ thuật xử lý hình ảnh để thu nhỏ vòng eo của Lọ Lem. Lily James phủ nhận tin đồn này. Cô cho biết, nhà sản xuất không dùng bất cứ kỹ xảo nào để bóp nhỏ vòng eo của cô. Chiếc váy có thiết kế giúp làm vòng eo trông siêu nhỏ vì ngay dưới đường thắt eo là phần tùng váy cứng xòe rộng. Bản thân Lily James cũng có hình thể khá chuẩn, đặc biệt là vòng eo con kiến 60 cm. Người đẹp này rất mê chạy bộ. Cô dành 1 giờ mỗi ngày để chạy và tập luyện thêm tại phòng gym cùng huấn luyện viên riêng. Lily cho biết, cô không chạy theo mốt "mình dây" mà đơn giản là tập luyện để có sức khỏe tốt hơn. Cô không muốn hình ảnh của mình gây ảnh hưởng không tốt tới các khán giả nữ ở độ tuổi mới lớn, những cô gái luôn thường trực nỗi ám ảnh về số đo hình thể. Lily nghĩ rằng, có sức khỏe tốt, tự tin, yêu quý vẻ đẹp tự nhiên của bản thân mới là điều quan trọng nhất. 

fav-beauty-product-9501-1426755100.jpg

Sữa rửa mặt Nubo Exfoliating Foaming Cleanser, mascara Lancôme Hypnôse Doll Eye và nước hoa Chlóe là 3 vật bất ly thân của Lily James. 

Chia sẻ về những "bảo bối" làm đẹp luôn thường trực bên mình, Lily cho biết, trong túi xách của cô luôn có 3 sản phẩm: sữa rửa mặt Nubo Exfoliating Foaming Cleanser, mascara Lancôme Hypnôse Doll Eye và nước hoa Chlóe. Lily thích dùng sữa rửa mặt dạng bọt của Nubo vì nó không chứa nhiều hóa chất và chất tạo mùi. Lancôme Hypnôse Doll Eye là cây mascara tốt nhất mà cô từng sử dụng. Còn nước hoa Chlóe là mùi hương rất đặc biệt với Lily. Năm nào bố cũng tặng cho cô một chai nước hoa Chlóe vào dịp sinh nhật. 

M.H

Hair Idol 2016