11:00 12/12/2014
Kinh nghiệm dưỡng da của sao Việt và sao ngoại
Điểm chung của những người nổi tiếng là luôn xuất hiện với vẻ ngoài lỗng lẫy mặc dù họ chăm sóc da bằng những công thức rất khác nhau.

Bí quyết để sở hữu làn da căng mướt của Angelina Jolielà sử dụng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ nhựa cây và đắp mặt nạ kết hợp thoa nhiều kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF cao. Thêm vào đó, người đẹp chăm chỉ tới spa để dưỡng da bằng công nghệ microdermabrasion. Đây là kỹ thuật mài da siêu dẫn, dùng máy bắn những hạt siêu tinh thể, hạt khoáng pha lê cực mịn lên bề mặt da. Sau đó, dưới tác dụng của luồng áp suất cao, các hạt này sẽ lột, mài lớp da sạm, bóc đi các tế bào chết bên ngoài.

anhsoonline

Mặc dù đã bước sang tuổi 39 nhưng “tiên hắc ám” vẫn sở hữu làn da đẹp mịn màng.

Khác với Angelina Jolie, ngọc nữ xứ Hàn - Kim Tae Hee lại chọn các cách dưỡng trắng tự nhiên. Cô tích cực ăn hoa quả, đắp mặt nạ và thực hiện các bước chăm sóc da tại nhà với các bước như: tẩy da chết, massage hay dưỡng ẩm bằng nước hoa hồng.

anhsoonline

Các loại mỹ phẩm làm trắng cũng góp phần không nhỏ tạo nên làn da của Kim Tae Hee.

Tại Việt Nam, một số sao Việt cũng đã có quá trình “thay da đổi thịt” bất ngờ nhờ áp dụng liệu trình dưỡng trắng công nghệ cao do bác sĩ Vũ Thái Hà - Chuyên khoa Da liễu, giảng viên Đại học Y Trung ương trực tiếp tư vấn. Trong đó, tiêu biểu là cuộc lột xác của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Bác sĩ Vũ Thái Hà chỉ định Hà Hồ sử dụng công nghệ dưỡng trắng Hi - Shine 3D. Phương pháp này được đánh giá là an toàn cho mọi loại da. Sản phẩm có nguồn gốc từ từ thiên nhiên gồm: Kojic acid, ellagic acid trong quả mâm xôi, dẫn xuất vitamin C… Cùng với sự tác động của thiết bị sử dụng nhiệt quang đa điểm, tất cả các vùng da trên cơ thể (kể cả vùng da kín và khó trắng như bẹn, khuỷu tay, đầu gối… ) đều trở nên trắng hồng.

anhsoonline

Trắng lên 2 “tones” da sau một liệu trình, cấu trúc da khỏe, căng mịn và không bắt nắng là những ưu điểm khiến Hà Hồ hài lòng với phương pháp dưỡng trắng này. Xem toàn bộ quá trình dưỡng trắng của Hà Hồ tại đây

Nhân dịp Giáng sinh, Lavender Spa triển khai gói khuyến mại lớn nhất trong năm với nhiều ưu đãi lớn, áp dụng từ ngày 5/12/2014 đến ngày 5/1/2015. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều hoa hậu và các ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 33899999; (04) 22199199.
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender

(Nguồn: Lavender Spa)

Hair Idol 2016