09:00 16/12/2014
Đài Linh ra mắt học viện DMA
Học viện trang điểm Đài Linh (DMA) dành cho những khách hàng có niềm đam mê làm đẹp cho bản thân và theo đuổi nghề make-up.

Ra đời năm 2002, Đài Linh Group đã luôn chú trọng nghiên cứu, tìm hiểu tâm lý, thói quen của người tiêu dùng với mục tiêu cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ châu Âu - Eveline đã không ngừng mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm cao cấp trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, giúp chị em tự tin hơn về vẻ đẹp của mình với các dòng sản phẩm như: Eveline (Ba Lan) và Skinlovers (Hàn Quốc)…và một số thương hiệu hóa mỹ phẩm khác.

anhsoonline

Ngày 19/12, Đài Linh Group khai trương showroom Eveline Việt Nam tiếp theo tại địa chỉ số 12, Quán Sứ, Hà Nội. Đồng thời, Học viện trang điểm DMA (Academy) sẽ được ra mắt và liên tục tuyển sinh các khóa học về make up, làm tóc, nail, spa.... tại Quán Sứ, Hà Nội. Nhân dịp này, DMA Đài Linh sẽ triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với nhiều voucher quà tặng trị giá lên tới 800.000 đồng cho khóa học làm đẹp khi mua các sản phẩm làm đẹp từ thương hiệu Eveline.

anhsoonline

DMA là tổ chức đào tạo và phát triển các dịch vụ bổ trợ làm đẹp nằm trong Đài Linh Group được liên kết với các đối tác Italy và Hàn Quốc. Sau mỗi khóa học tại DMA, các học viên không chỉ được đào tạo các kỹ năng làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao do đội ngũ các chuyên gia cùng các chuyên viên cao cấp trong lĩnh vực làm đẹp giảng dạy mà còn có cơ hội được thực hành ngay trong chính khóa học. Học viên có cơ hội tới Anh, Italy, Hàn Quốc.. tập huấn và nhận chứng chỉ nghề bởi các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế.

anhsoonline

Với cơ sở vật chất hiện đại cùng vị trí thuận lợi, DMA cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng dịch vụ bổ trợ làm đẹp tốt giúp phái đẹp hoàn thiện hơn và tự tin tỏa sáng về vẻ đẹp Á đông của mình.

Liên hệ: Công ty cổ phần xuất nhập khẩu và thương mại Đài Linh.
12 Trần Quang Diệu, Hà Nội. ĐT: 04 3538 1818.
Website: http://hocvientrangdiem.com/ hoặc http://myphamthiennhien.com/dma.html
Hotline: 0933.584.286
.

(Nguồn: Đài Linh Group)

Hair Idol 2016