15:14 04/02/2015
Bồ cũ Ronaldo mặc váy hè mát mẻ giữa trời đông
(Ngoisao.vn) - Bồ cũ Ronaldo - Irina Shayk khiến nhiều người kinh ngạc khi mặc chiếc váy mát mẻ giữa thời tiết lạnh giá.

Bồ cũ Ronaldo - Irina Shayk thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện rạng rỡ trong một bữa tiệc mùa đông tại London, Anh mới đây. Ngoài vẻ đẹp quyến rũ, đẳng cấp, nàng siêu mẫu còn khiến mọi người tò mò bởi phong cách thời trang kỳ lạ.

bo cu Ronaldo mac vay he giua mua dong lanh
Bồ cũ Ronaldo quyến rũ trong sự kiện

Bồ cũ Ronaldo chọn một chiếc váy không tay khỏe khoắn, với những đường may nổi bật, khoe dáng vóc thon thả của cô. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là giữa tiết trời mùa đông lạnh giá, Irina vẫn "đủ nhiệt" để mặc độc thiết kế mùa hè mỏng dính này.

bo cu Ronaldo mac vay he giua mua dong
Bồ cũ Ronaldo lựa chọn váy hè giữa mùa đông

Bồ cũ Ronaldo càng trở nên đặc biệt giữa dàn các mỹ nhân khác nhờ bộ trang phục "không hợp mùa" của mình. Sau khi chia tay chàng cầu thủ Cristiano Ronaldo cách đây không lâu, nàng siêu mẫu vẫn thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện, với nhan sắc rạng rỡ không đổi.

bo cu Ronaldo mac vay he

bo cu Ronaldo mac vay he giua mua dong lanh London

undefined
Bồ cũ Ronaldo càng gây chú ý giữa các người đẹp
bởi thời trang không giống ai

undefinedundefined

undefined
Các mỹ nhân khác với thời trang ấm ấp giữa trời đông

Bồ cũ Ronaldo là người tình có thời gian ở bên chàng cầu thủ này lâu nhất. Cả hai đã mặn nồng bên nhau được 4 năm. Rất nhiều người đã từng hy vọng cặp đôi tiến tới hôn nhân, nhất là khi Irina Shayk từng dính nghi vấn có bầu.

Theo một số nguồn tin, nguyên nhân rạn nứt giữa Irina và Shayk bắt đầu khi siêu mẫu Nga có mối quan hệ không tốt đẹp với mẹ của người yêu - bà Dolores Aveiro. Trong kỳ Giáng sinh vừa qua, Ronaldo đưa Irina Shayk đi du lịch và bỏ mặc mẹ ở quê nhà, khiến Irina khó khăn khi đối mặt với bà.

Trong lễ sinh nhật lần thứ 28 của Irina, dấu hiệu cặp đôi rạn nứt đã càng trở nên rõ ràng khi Ronaldo không tới tham dự. Điều thú vị là dù bạn trai không xuất hiện, người đẹp vẫn khoe hình ảnh 2 đóa hồng rực rỡ lên trang cá nhân, mà theo điều tra đó là của Dwayne Johnson. Nhiều nghi vấn cho rằng nam diễn viên nổi tiếng từng cùng cô tham gia bộ phim “Hercules” chính là kẻ thứ 3 chia rẽ cuộc tình của cặp đôi. Trong và sau thời gian đóng phim, và cả sau đó, Dwayne Johnson và Irina Shayk thường xuyên liên lạc với nhau, thậm chí có những hành động ngọt ngào, thân mật trước ống kính phóng viên khi cùng tham gia các sự kiện.

ronaldo-co-tinh-moi20153
Irina và nghi vấn tình mới

Ngược lại, chàng cầu thủ hào hoa Cristiano Ronaldo cũng cho thấy mình không hề kém cạnh trong việc "ông ăn chả bà ăn nem". Những bức ảnh gần đây dấy lên nghi vấn anh đang qua lại với một cô phóng viên xinh đẹp, nóng bỏng không kém tình cũ là Lucia Villalon, 26 tuổi, phóng viên thể thao Tây Ban Nha.

ronaldo-co-tinh-moi2015
Lucia Villalon, người được cho là bạn gái mới của Ronaldo

Hair Idol 2016