16:39 05/03/2015
Kelly Khoa tham vọng tấn công làng mẫu quốc tế
Top 5 Fashion Asia 2014 đang tích cực học tiếng Anh và trau dồi các kỹ năng người mẫu để hiện thực hóa mục tiêu.

Bước chân vào làng mẫu Việt sau khi đoạt giải Gương mặt thời trang của cuộc thi Elite Model Look 2014, Kelly Khoa tích cực tham gia nhiều show diễn trong nước, trong đó có sân chơi lớn là Vietnam International Fashion Week. Đặc biệt, ở khuôn khổ tuần lễ thời trang này, chân dài 21 tuổi đã được bốn nhà thiết kế nước ngoài mời trình diễn. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia một số chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

kelly-khoa-3-5710-1425548334.jpg

Kelly Khoa - gương mặt thời trang của Elite Model Look 2014.

Bén duyên với nghề chưa bao lâu, Kelly Khoa gặt hái được thành tích khá ấn tượng - lọt vào top 5 ở hạng mục "Người mẫu nữ châu Á nổi bật" của Fashion Asia Awards 2014. Trong chuyến đi tới Trùng Khánh, Trung Quốc để tham gia đêm trao giải, chân dài có cơ hội gặp gỡ, cọ xát với nhiều tên tuổi nổi tiếng làng mẫu châu Á và từ đó học hỏi được nhiều điều.

Chưa hài lòng về những gì bản thân đã đạt được, Kelly Khoa luôn cố gắng rèn luyện các kỹ năng để trở nên chuyên nghiệp hơn. Không chỉ vậy, cô còn có tham vọng tấn công thị trường người mẫu quốc tế và đang tích cực học tiếng Anh để làm hành trang cho mình.

kelly-khoa-1-4205-1425548335.jpg

Chân dài 9X đang cố gắng hiện thực hóa mục tiêu tấn công thị trường người mẫu quốc tế.

Ý thức được mình là một người mẫu trẻ, Kelly Khoa luôn cố gắng làm mới mình và thử nghiệm nhiều hình ảnh khác nhau. Cô vốn yêu thích bộ trang phục truyền thống của phụ nữ Việt và mong muốn truyền tải sự nữ tính, duyên dáng nên đã thực hiện bộ ảnh mới mang tên "Áo dài và nàng". Chân dài 9X thể hiện hình ảnh thiếu nữ tuổi đôi mươi của thời hiện đại, mang đến một cái nhìn mới, cảm nhận mới trong văn hoá mặc trang phục truyền thống. Nhà thiết kế Lê Thanh Phương đã tạo nên bộ áo dài trên nền chất liệu lụa và điểm xuyết nét hiện đại ở đường nét cắt cúp cũng như cách tân phần cổ áo.

kelly-khoa-2-6337-1425548335.jpg

Người đẹp đằm thắm trong bộ áo dài pha trộn nét truyền thống và hiện đại.
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của photo Ken Nguyễn. Trang phục: Lê Thanh Phương. Make-up và làm tóc: Trí Trần.

Studs

Hair Idol 2016