08:00 02/04/2015
'Giải mã' vẻ đẹp Ninh Dương Lan Ngọc
Ở tuổi 25, Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, mà còn được ca ngợi bởi vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch.

Xuất hiện trong một bộ phim ăn khách vào dịp Tết và liên tục tỏa sáng trong cuộc thi khiêu vũ gần đây, Lan Ngọc không chỉ chứng minh được tài năng nghệ thuật đa dạng của mình mà còn được chú ý bởi nhan sắc đang vào độ chín muồi. So với hình ảnh hiền hòa, nhu mì, khả ái nhưng chưa thật sự nổi bật từ thuở "Cánh đồng bất tận", hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc hút mắt người nhìn bởi nét đẹp duyên dáng, làn da trắng trẻo, đôi mắt long lanh, sống mũi thanh tú và nụ cười đẹp rạng rỡ.

polyad

So với trước đây, Lan Ngọc đã có sự lột xác về ngoại hình.

Chia sẻ về sự lột xác nhan sắc của mình, nữ diễn viên trẻ cho biết công việc bận rộn, nhiều áp lực, căng thẳng nhưng cô vẫn ý thức việc cần hoàn thiện hình ảnh cá nhân mỗi ngày. “Dù có là người của công chúng hay không, tôi vẫn thích chăm sóc da dẻ, tập thể dục giữ dáng và tìm cách hoàn thiện vẻ bề ngoài của mình như mọi cô gái khác. Hơn nữa, tôi cho rằng việc giữ gìn hình ảnh và hoàn thiện về ngoại hình cũng là một cách tôn trọng công chúng và nghề nghiệp của mình”, Lan Ngọc tâm sự.

Nữ diễn viên trẻ bật mí đặc điểm thay đổi của nhan sắc khiến cô hài lòng và ưng ý cho tới thời điểm hiện tại chính là chiếc mũi. Lan Ngọc chia sẻ trước đây chiếc mũi của cô hơi thấp với một vết lõm nhỏ bẩm sinh trên sống mũi khiến gương mặt chưa được hài hòa. Cô thường phải nhờ đến các bí kíp trang điểm để che bớt khuyết điểm nhỏ này.

polyad

Công nghệ nâng mũi không phẫu thuật bằng filler là lựa chọn thẩm mỹ của Lan Ngọc để hoàn thiện ngoại hình.

Nhờ sự tư vấn của bạn bè và sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, cô đã quyết định sử dụng công nghệ tạo dáng mũi S-line 3D không phẫu thuật bằng chất làm đầy filler tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury, để cải thiện chiếc mũi của mình. Tạo dáng mũi bằng filler là công nghệ làm đẹp mới theo xu hướng không xâm lấn, không có tác động phẫu thuật, không đau đớn. Chỉ sau khoảng 15 phút thực hiện liệu trình bằng một mũi tiêm nhẹ nhàng, mũi của Lan Ngọc được làm đầy chỗ bị lõm, trở nên cao hơn, thon hơn, thanh tú tự nhiên, do đặc tính nâng mô, định hình mạnh và an toàn của filler.

polyad

Nhan sắc của cô ngày càng xinh đẹp trong thời gian gần đây.

Nhờ những thay đổi tích cực và đúng hướng, Lan Ngọc đã lột xác về diện mạo và phong cách. Đôi mắt trong veo, hút hồn, sống mũi cao ráo, thanh thoát, nụ cười tươi lúc nào cũng sáng bừng trên khuôn mặt đã trở thành thương hiệu nhan sắc của Lan Ngọc.“Từ khi thay đổi hình dáng chiếc mũi trên khuôn mặt, tôi thấy mình tự tin và may mắn hơn trong sự nghiệp”, nữ diễn viên tâm sự. Để biết chi tiết, xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Tel: 08 38388836 - 08 66527999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. Tel: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

Hair Idol 2016