13:00 12/12/2014
Những việc người gầy nên làm để tăng cân
Muốn tăng cân hiệu quả người gầy cần: ăn đủ các nhóm chất, thanh lọc, thải độc cơ thể, ngủ đủ giấc, tránh stress và vận động nhẹ nhàng...

Khi bắt đầu thực hiện kế hoạch tăng cân những người gầy thường chỉ nghĩ đến: ăn nhiều thịt, cá, hải sản; ăn nhiều cơm, bánh mỳ, bún, phở, bánh quy..., ăn nhiều đồ ngọt; ăn các món chiên rán...

anhsoonline

Tuy nhiên, để tăng cân hiệu quả và an toàn những người gầy cần:

Ăn đủ các nhóm chất. Đảm bảo các bữa ăn chính hàng ngày phải có nhóm cung cấp đạm động vật (thịt, cá, hải sản, trứng, sữa và các loại đạm thực vật: đậu nành, các loại rau và hạt có nhiều đạm). Nhóm tinh bột: cơm, bún, phở… Chất béo: dầu mỡ. Vitamin và khoáng chất: các loại rau củ quả.

Thanh lọc, thải độc các độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể và từ nguồn thực phẩm ăn hàng ngày. Tăng cường các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, các loại rau có màu xanh đậm (các loại rau cải, súp lơ, chân vịt…), củ quả mọng màu vàng - đỏ (cà rốt, ớt chuông, củ cải đỏ, cam, bơ, chuối…).

Đảm bảo hệ tiêu hóa khỏe mạnh để hấp thu tốt các chất dinh dưỡng.

Đảm bảo ngủ đủ giấc. Bạn nên đi ngủ trước 23h.

Không bị stress hoặc thường xuyên căng thẳng mệt mỏi. Bạn nên chọn những thực ăn chứa nhiều chất an thần để giảm streess.

Vận động nhẹ nhàng và phù hợp. Bạn có thể lên kế hoạch tập luyện các môn thể thao phù hợp như: bơi, đi bộ, yoga, erobic…

Khắc phục được tất cả những yếu tố trên để khởi động cho kế hoạch tăng cân sẽ giúp bạn củng cố sức khỏe một cách từ từ và lành mạnh để tăng cân tự nhiên hiệu quả và an toàn.

anhsoonline

Là một nhân viên văn phòng bận rộn, một bà mẹ trẻ sau sinh, một cô nàng lười ăn, một chàng kỹ sư suốt ngày phải đi công trường, một vận động viên thể thao… bạn không có thời gian để bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, nhưng cũng không muốn dùng bất cứ biện pháp tăng cân nào ngoài cách tăng cân tự nhiên bằng việc hấp thu dinh dưỡng từ thực phẩm ăn uống hàng ngày. Lúc này bạn có thể tham khảo sử dụng thực phẩm chức năng có thành phần chủ yếu là thực phẩm xanh. Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus có chứa 95% tảo Spirulina - là một thực phẩm xanh tốt. Tổ chức IIMSAM của Liên Hiệp Quốc đã giúp hơn 2 triệu trẻ em và người già thoát khỏi nạn suy dinh dưỡng và tăng cân ở các nước đang phá triển bằng tảo Spirulina (tham khảo website: www.iimsam.org).

Tăng cân bằng Tảo Mặt Trời là giải pháp tự nhiên giúp bạn cải thiện cân nặng và các vấn đề sức khỏe mà người gầy đang gặp phải nhờ 5 tác động:

Cung cấp hơn 100 chất dinh dưỡng tự nhiên, thiết yếu. Tảo Mặt Trời có hàm lượng đạm toàn tính chiếm 65%, tạo thành từ 18 trong tổng số 20 axit amin, có đủ 8 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp. 20 loại axit amin này là nguyên liệu để tái tạo mô cơ thể, tạo khung cho các cơ bắp, gân, là điều kiện tiên quyết để lên cân. Đặc biệt trong tảo có chất GLA có tác dụng kích thích tạo ra prostaglandin, là các hóc môn chủ đạo điều tiết mọi tế bào của cơ thể: tim, da, hệ tuần hoàn và hệ thống cơ. Thiếu hóc môn này cơ thể không thể lên cân được.

Thanh lọc, thải các chất độc tích tụ trong cơ thể của người gầy nhờ các chất chống oxi hóa tự nhiên với hàm lượng cao có trong Tảo Mặt Trời. Các chất này giúp tăng cường sức đề kháng, sức khỏe tổng thể một cách bền vững.

Tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn hàng ngày và từ tảo do tác dụng của chất xơ, các vitamin, chất khoáng và các chất chống oxi hóa tạo môi trường tốt cho lợi khuẩn đường ruột phát triển, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Mang lại giấc ngủ sâu, tự nhiên, giảm cảm giác mệt mỏi, stress nhờ tác dụng của các vitamin nhóm B (từ B1 – B12) và 2 axit amin (Tryptophan và Phenylalanin) có trong sản phẩm.

Giúp ăn ngon miệng, tăng cường quá trình tổng hợp protein, phân chia tế bào, thúc đẩy sự phát triển hệ cơ ở người gầy nhờ tác dụng của khoáng chất kẽm và vitamin C tự nhiên được bổ sung trong Tảo Mặt Trời.

Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus là thực phẩm có đầy đủ các dinh dưỡng thiết yếu với hàm lượng cao và các chất chống oxy hóa giúp người gầy tăng cân tự nhiên khỏe đẹp trong vòng 3,5 tháng.

(Nguồn: Taomatroi.com)

anhsoonline

Sản phẩm có thành phần tự nhiên từ Tảo Spirulina do Công ty Earthrise Nutritionals LLC (Mỹ) sản xuất, được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam. Earthrise LLC là công ty có hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất, có sản lượng tảo spirulina hàng năm bằng 50 % tổng sản lượng tảo trên toàn cầu. Tổng đài tư vấn: 04 3248 4587 – 0912 224 836. Địa chỉ: Công ty Ecopath Việt Nam - Số 4/18 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội.
Website: http://taomattroi.com/ hoặc Facebook: https://www.facebook.com/spirulina.taomattroi

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hair Idol 2016