11:00 26/03/2015
Trẻ hóa da miễn phí với Hifu
20 khách đăng ký đầu tiên sẽ được trải nghiệm miễn phí nửa mặt dịch vụ nâng cơ trẻ hóa Hifu 2015 do Mediwell Clinic and Spa và hãng ATM hợp tác.

Những dấu hiệu lão hóa xuất hiện từ từ, khiến cho phái đẹp đôi khi không kịp nhận ra. Các đốm nâu, nếp nhăn trên mặt, đuôi mắt, gương mặt có dấu hiệu chảy xệ, báo hiệu bạn đã bước vào giai đoạn lão hóa nặng. Nếu không có giải pháp khắc phục kịp thời, bạn sẽ rất khó để lấy lại làn da đẹp như trước.

polyad

Công nghệ trẻ hóa Hifu - 2015

Không cần đến dao kéo phẫu thuật, Hifu có thể giải quyết 3 vấn đề cơ bản của da lão hóa: nếp nhăn, xệ cơ và da chùng nhão.

Sóng siêu âm hội tụ cường độ cao Hifu có thể đi sâu xuống da đến 4,5 mm, tác động vào lớp cân cơ nông SMAS làm săn chắc cơ, da, trẻ hóa toàn diện bề mặt da từ lớp biểu bì, trung bì. Làn da sẽ trở nên săn chắc, mịn màng, trẻ trung hơn đến 10 tuổi chỉ với một lần điều trị, hiệu quả có thể kéo dài 3 năm. Công nghệ trẻ hóa da thế hệ mới, được chứng nhận có tác dụng tương đương phẫu thuật thẩm mỹ, giúp trẻ hóa da từ trong ra ngoài theo đúng cơ chế hoạt động tự nhiên của con người.

Không những giúp trẻ hóa da, Hifu còn an toàn nhờ phát ra năng lượng trong thời gian ngắn, loại bỏ cảm giác đau, tình trạng da bỏng đỏ, phù nề như các phương pháp thông thường.

polyad

Công nghệ này có thể áp dụng cho khách hàng gặp phải các vấn đề: da bị lão hóa tự nhiên; cơ da trùng nhão bẩm sinh; da nhăn do yếu tố bên ngoài : mụn, thay đổi hormone.....

Các tác dụng của Hifu

Căng da: làn da đang bị chùng nhão sẽ dần dần tái sinh căng mịn và săn chắc.

Nâng cơ: cơ mặt bị chảy xệ được sức nóng từ nhiệt độ 60 đến 70 độ C làm co lại, nâng cơ mặt cao và thon gọn, không còn nọng dưới cằm.

Trẻ hóa da tầng sâu: các collagen tự nhiên trong da được tái sinh mạnh mẽ giúp làn da dần trở nên sáng, tươi mới và mịn màng. Với phương pháp này, bạn có thể trông trẻ hơn 10 tuổi so với tuổi thực.

Xóa nhăn: Các nếp nhăn trên trán, khóe miệng, rãnh mũi má hay vết chân chim nơi khóe mắt được xóa mờ.

Làm sắc nét đường nét của khuôn mặt: nhờ hiệu quả căng da và nâng cơ, nên đường nét gương mặt sẽ rõ ràng và sắc nét hơn, tạo nên những điểm nhấn thu hút cho khuôn mặt.

polyad

Để trải nghiệm tác dụng thực sự của Hifu, 20 khách hàng đăng ký đầu tiên sẽ được miễn phí trị liệu cho nửa mặt tại Viện thẩm mỹ Mediwell Clinic and Spa trong ba ngày từ 27 đến 29/3.

Liên hệ: Mediwell Clinic and Spa.

Hotline: 091 209 3963. Tel: 04 3974 7788 - 04 3974 7799.
Địa chỉ : 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.mediwell.com.vn
Email: [email protected]

(Nguồn: Mediwell Clinic and Spa)

Hair Idol 2016