14:16 03/04/2015
Hà Anh: 'Tôi không huênh hoang, khoác lác về bản thân'
'Tôi cứ sống tự nhiên và bình thương như những gì tôi có, những người yêu mến sẽ trân trọng tôi, còn những kẻ ganh ghét thì dù tôi có đau khổ, hay nhàu nhĩ, họ sẽ lại càng hả hê hơn thôi'.

Vũ Hà Anh

Sự ghen tỵ, nó không phải là "đặc quyền" hay đại hoạ của riêng ai. Ai cũng có lần cảm thấy dấy lên chút ghen tỵ khi cảm nhận sự thành công, hạnh phúc, hay những may mắn của người khác.

Nhưng liệu có nên để chút ghen tỵ biến thành ganh ghét, đố kỵ? Hay ta sẽ biến cảm xúc hơi ghen tỵ ấy thành năng lượng tích cực để mình sống hạnh phúc, thành công hơn.

Người ta hỏi tôi: "Hà Anh đẹp, thông minh và thành công. Chị xây dựng một hình tượng phụ nữ tự tin, biết mình muốn gì và luôn hạnh phúc trong cuộc sống. Chừng ấy là quá đủ để khiến nhiều người tức điên vì ghen tỵ. Chị có nghĩ rằng bớt “thể hiện” và kiềm chế bản thân một chút, chị sẽ tránh được nhiều rắc rối hơn không?".

1-6620-1428034840.jpg

Tôi trả lời rằng: "Tôi không phóng tác, vẽ vời một chân dung cuộc sống hoàn hào, cũng chưa bao giờ tự nhận mình tài năng hay biết tất cả. Trái lại tôi trân trọng nâng niu hạnh phúc của mình bằng hai tay, và không ngừng học hỏi từ những người xung quanh mình.

Tôi không huênh hoang, khoác lác về những gì mình không biết hay không làm được, và cũng không bao giờ giả vờ tỏ ra dốt nát hay tội nghiệp để người ta thương cảm.

Tôi cứ sống tự nhiên và bình thương như những gì tôi có, những người yêu mến sẽ trân trọng tôi, còn những kẻ ganh ghét thì dù tôi có đau khổ, hay nhàu nhĩ, họ sẽ lại càng hả hê hơn thôi chứ chẳng đem lại lợi lộc gì. Bởi vậy tôi tập trung sống cuộc sống của mình, ai nghĩ gì về tôi là quyền của họ, và tuỳ tâm.

Hair Idol 2016