11:00 07/02/2015
Giảm 30% phương pháp tạo mặt V line
Chào xuân Ất Mùi, Viện thẩm mỹ Maia & Maia giảm giá 30% cho phương pháp tạo gương mặt V line thanh tú.

Gọt mặt V line Hàn Quốc được ưa chuộng và phổ biến tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Đây là phương pháp phẫu thuật can thiệp hai góc xương hàm và cằm dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại, tạo dáng mặt V line ở mọi góc nhìn cho khách hàng.

Thẩm mỹ gọt mặt V line cho phép bạn có được hình dáng khuôn mặt cân đối, hài hòa, xương gò má và đỉnh cằm tại thành đường chữ V thông qua việc điều chỉnh cắt xương cằm. Những đường nét thô xấu trên gương mặt do xương gò má, xương hàm hay xương cằm gây ra được chỉnh sửa toàn bộ, giúp khách hàng có được gương mặt thanh tú với tỷ lệ chuẩn xác cao.

polyad

Công nghệ gọt mặt V line hiện đại sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng cho phép quan sát chính xác đến từng chi tiết góc cạnh đến các mạch máu vùng hàm mặt, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, tránh gây tổn thương đến vùng thần kinh xương hàm, đảm bảo an toàn với cơ thể khách hàng.

Nếu độn cằm chỉ giúp cho cằm nhọn hơn mà không làm thon gọn viền hàm, thậm chí còn dễ bị biến chứng dị dạng thì gọt mặt V line cho gương mặt hoàn thiện đúng chuẩn bởi tác động trực tiếp vào cấu trúc xương hàm.

Sau khi được tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp thực hiện, khách hàng sẽ được gây mê toàn thân theo liều lượng hợp lý. Thông qua một vết rạch nhỏ trong khoang miệng, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng gọt phần xương cằm mặt không phù hợp để tạo dáng mặt V line.

polyad

Phương pháp yêu cầu thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, đồng thời có mắt thẩm mỹ tinh tế để có kết quả cân đối, hài hòa.

Một chút đau nhức sau khi thực hiện phẫu thuật là không thể tránh khỏi, tuy nhiên những hiện tượng này không còn ngay sau 3 - 5 ngày. Khách hàng có thể chườm đá giảm sưng nếu muốn quá trình này đẩy nhanh hơn. Tuy nhiên, bạn nên chú ý ăn kiêng và uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ cũng như đeo băng ép trong những ngày đầu sau phẫu thuật để định hình dáng mặt.

Theo bác sĩ Nguyễn Vũ Hoàng - Viện thẩm mỹ Maia & Maia, công nghệ gọt mặt V line nội soi mới cho phép giảm thiểu đau nhức và sai lệch bởi vậy, ai cũng có thể thực hiện được phương pháp này để có được một khuôn mặt như ý muốn.

polyad

Gọt mặt V line giúp thay đổi diện mạo tức thì.

Viện thẩm mỹ Maia & Maia tổ chức tháng tri ân khách hàng 2015 với ưu đãi giảm 30% dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, cằm và giảm 20% chi phí nâng cơ và căng da bằng chỉ hoặc New Thermage.

Liên hệ: Viện thẩm Maia&maia

Tầng 1 Khách sạn ATS, 33B Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
ĐT: 04 3933 6868; Hotline: 0903411890.
Website: http://maiamaia.com/
Facebook: https://www.facebook.com/vienthammymaiamaia

(Nguồn: Viện thẩm Maia&maia)

Hair Idol 2016