10:00 25/03/2015
Làn da trắng sáng với tế bào noãn
Phương pháp làm trắng da có nguồn gốc tự nhiên, giúp da trắng mịn màng và hiệu quả duy trì lâu dài.

Chị em hiện nay thường gặp nhiều vấn đề về da do khí hậu ngày càng nóng lên. Bên cạnh đó, áp lực công việc, stress, ăn uống thiếu khoa học là một trong những nguyên nhân làm cho làn da sạm đen, thâm nám và lão hóa. Đặc biệt là mùa hè, tình trạng da nhăn nheo, khô sạm càng trầm trọng hơn.

polyad

Cấu tạo của làn da

Theo nhận định của các chuyên gia, da gồm 3 lớp cơ bản là thượng bì, trung bì và hạ bì. Lớp thượng bì hay còn gọi là biểu bì là lớp ngoài cùng, đóng vài trò như chiếc áo bảo vệ cơ thể. Vì thế, để giữ được lượng nước, các chất dinh dưỡng bên trong đòi hỏi bạn phải biết cách chăm sóc, bảo vệ da hàng ngày.

Chăm sóc da ở tầng sâu nhằm mục đích đưa dưỡng chất vào tận lớp trung bì, hạ bì để nuôi dưỡng các mầm tế bào cũng như loại bỏ lớp thâm nám, nếp nhăn. Tùy theo mục đích của từng người, các chuyên gia làm đẹp sẽ điều chỉnh và quyết định sử dụng thành phần như thế nào để giải độc tố cho tế nào, điều trị thâm nám, cải thiện nếp nhăn và làm da trắng sáng.

Công dụng của tế bào noãn

Theo các chuyên gia nghiên cứu, noãn tế bào chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như Alanine, Prolin, Gluthathiol, Polyenylphosphatidyicholine… là những chất thiết yếu cho làn da, nhằm hạn chế sự hình thành và phát triển của hắc sắc tố melanin. Nhờ kích thước cực kỳ nhỏ, tế bào noãn sẽ len lõi tận sâu lớp mầm biểu bì, kích thích khả năng sản sinh tế bào mới, khôi phục độ săn chắc và đàn hồi da, cải thiện quá trình lão hóa sớm của da.

polyad

Ưu điểm của công nghệ tắm trắng Luxury Whitening tế bào noãn là thành phần vitamin được chiết xuất từ phôi thực vật có trong men trái cây. Loại này cung cấp nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, nuôi dưỡng làn da trắng sáng và khỏe mạnh. Cũng giống như nhau thai động vật, noãn tế bào có khả năng tái tạo tế bào mới, nguồn cung cấp oxy dồi dào cho da nhằm tăng khả năng tiêu độc ở lớp biểu bì, giảm độc tố lớp hạ bì và ngăn chặn quá trình hình thành của gốc tự do. Mặt khác, lượng đạm từ phôi thai cá là nguồn protein giúp da duy trì độ căng mịn, tăng cường tính đàn hồi, giảm thân nám, tăng sinh collagen và nuôi dưỡng làn da trắng sáng.

Đây là công nghệ tắm trắng đã được chứng minh và kiểm nghiệm thực tế về độ an toàn và hiệu quả. Theo đánh giá của các bác sĩ da liễu, công nghệ tắm trắng Luxury Whitening tế bào noãn hoạt động theo nguyên lý tác động kép, vừa giúp đào thải độc tố ra bên ngoài, vừa tái tạo sinh lực bên trong, Tăng cường sản sinh collagen dần thay thế lớp tế bào lão hóa, nhằm duy trì vẻ trắng sáng hiệu quả lâu dài.

Hiệu quả của tắm trắng tế bào noãn: tăng sinh collagen, cải thiện thâm nám; nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ sâu bên trong; ngăn chặn quá trình lão hóa; hiệu quả đến 98% so với làn da cũ. Xem thêm chi tiết phương pháp tại đây.

polyad

Trương Quỳnh Anh trước và sau khi thực hiện liệu trình tắm trắng Luxury Whitening tế bào noãn.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức chương trình "Nâng tầm vẻ đẹp Việt" - ưu đãi cho các dịch vụ: giảm mỡ bụng D-Otesalycool II 32 triệu đồng; tắm trắng thượng lưu giá 2,5 triệu đồng (giá niêm yết 3,8 triệu đồng); tắm trắng da mặt tinh chất nọc rắn Cobra giá 3 triệu đồng (giá niêm yết 4,2 triệu đồng); xóa mụn tinh chất hạnh nhân giá 2,5 triệu đồng (giá niêm yết 3,5 triệu đồng); tặng ngay 5 triệu đồng khi nâng mũi S-line, 7 triệu đồng khi hút mỡ bụng Cavi-lipo, nâng ngực nội soi, 3 triệu đồng khi tiêm mũi và cằm. Liên hệ hotline 0933 888 515 - 0909 633 133.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị.

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: www.thammyvienkhothi.com.
Facebook: https://www.facebook.com/spakhothi.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Hair Idol 2016