09:00 04/03/2015
Điều trị sẹo rỗ hiệu quả
Công nghệ giúp hồi sinh cấu trúc collagen để việc điều trị sẹo rỗ trở nên hiệu quả, dễ dàng hơn.

Sẹo rỗ là kết quả của sự tổn thương tổ chức nguyên bào sợi ở lớp trung bì do những nguyên nhân như mụn trứng cá, thủy đậu, bỏng, hoặc do tai nạn. Đặc biệt, mụn trứng cá là nguyên nhân chủ yếu gây sẹo rỗ do việc nặn, sờ tay, chà xát lên da khiến tổn thương lan sâu. Khi đó, các chất nền tảng như các chuỗi liên kết collagen và elastin bị đứt gãy, vỡ vụn khiến cấu trúc da thay đổi. Lớp da trên bề mặt bị dính với cấu trúc da bị tổn thương ở lớp sâu hơn tạo thành vết lõm, vết rỗ. Mật độ dày của sẹo rỗ buộc các kết cấu da xung quanh phải thích ứng bằng cách tự làm dày lên để đảm bảo độ vững chắc và bao phủ. Do đó, những người bị sẹo rỗ cũng đồng thời sở hữu làn da dày bì, thô nhám.

Một khi mô sẹo hình thành cũng có nghĩa là làn da đã bị rối loạn nghiêm trọng về cấu trúc, chức năng từ bên trong, nên việc tác động chữa trị bên ngoài không thể loại bỏ sẹo rỗ. Các loại thảo dược tự nhiên vốn lành tính nhưng cũng không có tác dụng làm đầy sẹo, các loại thuốc, kem, gel bôi cũng chưa có sự kiểm chứng rõ ràng. Nếu cố gắng loại bỏ mô sẹo không đúng cách có thể khiến sẹo trở nên nghiêm trọng hơn.

polyad

Sẹo rỗ là một trong những tổn thương da khó chữa trị.

Cách điều trị sẹo rỗ đúng cách và an toàn

Cơ chế quan trọng và đúng hướng để cải thiện tình trạng sẹo rỗ là việc tái tạo và hồi sinh lại những cấu trúc collagen đã bị tổn thương, tổng hợp hệ thống collagen mới. Để làm được điều này cần đến công nghệ cao và hiện đại. Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury ứng dụng công nghệ Intensif được chuyển giao từ Mỹ, đảm bảo chất lượng và hiệu quả điều trị khả quan.

Quá trình điều trị sẹo bằng Intensif có sự kết hợp của đầu kim cực nhỏ với sóng tần số vô tuyến mang lại nhiều lợi thế hơn laser vi phân. Các đầu kim của máy Intensif có kích thước cực nhỏ, chỉ khoảng 300 micro - met sẽ tác động một cách nhẹ nhàng và an toàn vào vùng da bị tổn thương, cho phép năng lượng thâm nhập sâu hơn vào lớp trung bì, không gây tổn thương, rút ngắn thời gian phục hồi, không gây đóng vảy, giảm nguy cơ tăng sắc tố ở những người da sạm màu.

polyad

Hệ thống đầu kim nhỏ và năng lượng thông minh của máy Intensif giúp quá trình điều trị nhẹ nhàng và hiệu quả khả quan.

Ưu điểm của công nghệ Intensif

Công nghệ Intensif có nhiều tác dụng trong việc điều trị sẹo rỗ: hiệu quả cải thiện da có thể xuất hiện từ lần điều trị đầu tiên, đạt kết quả sau một vài lần trị liệu tiếp theo, tùy thuộc vào mức độ tổn thương của làn da; làm đầy các vết lõm trên da, cải thiện tình trạng da thô ráp, sần sùi; se khít lỗ chân lông, giúp da lấy lại sự mịn màng, mượt mà và hồng hào tự nhiên; cải thiện tình trạng da lão hóa, chảy xệ, tối màu, sần sùi và xóa mờ các nếp nhăn; quá trình điều trị nhẹ nhàng, an toàn, các đầu kim tác động vi điểm nên hoàn toàn không gây tổn thương sau điều trị. Đầu điều trị được thiết kế với bộ nhận diện năng lượng thông minh nên an toàn không gây bỏng, nóng rát và tổn thương da; không có tác dụng phụ, không biến chứng, có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị. Chi tiết về công nghệ xem tại đây.

polyad

Làn da căng mịn, sáng khỏe, hết sẹo giúp bạn lấy lại sự tự tin, yêu đời.

Chiến dịch nhan sắc tháng Eva - Nâng niu làn da một nửa thế giới

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Dencos Luxury tổ chức chiến dịch đẩy mạnh chăm sóc, điều trị da chuyên sâu cho phái đẹp. Chiến dịch diễn ra dưới sự tư vấn trực tiếp và thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu với công nghệ căng da - trẻ hóa, trị nám, mụn, sẹo, dưỡng trắng da toàn thân… Khách hàng sẽ được tặng kèm bộ mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp với liệu trình điều trị da của mình. Chiến dịch được phát động, phối hợp tài trợ bởi Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury cùng Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Caregen - Hàn Quốc, diễn ra từ 1/3 đến hết 31/3.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 04 730 888 36 - 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. Điện thoại: 064 355 4855.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos.

(Nguồn:Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016