08:00 25/03/2015
Dấu hiệu da lão hóa nặng ở tuổi 30
Khôi phục hệ thống collagen giúp chữa trị tình trạng da bị lão hóa sớm.

Dưới góc độ khoa học, không cần phải chờ đến độ tuổi ngoại tứ tuần, đa số chúng ta đều bắt đầu chịu sự tác động của lão hóa ở tuổi ngoài 20 trở đi. Tuy nhiên, thời điểm này biểu hiện chưa rõ ràng. Dưới sự ảnh hưởng của môi trường, mỹ phẩm và các thói quen sinh hoạt khác, nhiều người còn khá trẻ ở độ tuổi 30 nhưng đã có những dấu hiệu lão hóa da nặng.

polyad

Lượng collagen và nhiều dưỡng chất khác trong cấu trúc da thất thoát và thiếu hụt gây ra nhiều vấn đề lão hóa da sớm cho phụ nữ.

Da khô: Đây là dấu hiệu dễ gặp phải ở người lão hóa sớm. Da mặt khô sần, thô ráp do ngồi điều hòa nhiều, lười uống nước, lượng vitamin và khoáng chất trong khẩu phần ăn chưa đủ hoặc sinh hoạt thiếu điều độ. Da thiếu độ ẩm lâu ngày sẽ trở nên khô ráp, xuất hiện nếp nhăn hoặc bụi trắng ở phần biểu bì ngoài cùng, khu vực gò má và xung quanh mắt.

Da xỉn màu, kém sắc: Từ 28 đến 30 ngày, lớp biểu bì của da sẽ được tái tạo một lần. Nhưng ở tuổi 25 trở đi, quá trình này diễn ra chậm hơn khiến cho các lớp tế bào chết tích tụ trên bề mặt da lâu hơn, cản trở sự xuất hiện của tế bào mới. Từ đó làm bề mặt da sần sùi, không đều màu, tối màu và hình thành các đốm sạm.

Da có nếp nhăn và bị chảy xệ: Lão hóa làm cho collagen và elastin trong cấu trúc da giảm, khiến da mất tính đàn hồi, quanh vùng mắt xuất hiện các nếp nhăn li ti, khi cười nếp nhăn lộ rõ hơn. Đây là dấu hiệu nặng nệ, rất khó che giấu nếu không kịp thời bổ sung và tái tại hệ thống collagen dưới da.

Lỗ chân lông to và da mỏng dần: Khi quá trình sản sinh các protein quan trọng bị chậm lại, da sẽ bị chùng giãn, quá trình sản sinh các bó sợi mới cũng chậm đi, khiến lỗ chân lông to dần. Bên cạnh đó, lượng collagen và chất sắt bị thiếu thụt khiến da mỏng đi trông thấy.

polyad

Hệ thống collagen mới sau khi được bổ sung sẽ lan tỏa lượng dưỡng chất khắp bề mặt da để tái tạo, nuôi dưỡng cấu trúc da toàn diện và lâu dài.

Ngăn chặn quá trình lão hóa sớm ở da

Tình trạng lão hóa gây ra rất nhiều khiếm khuyết cho làn da. Vì vậy, phái đẹp cần có biện pháp phòng tránh ngay từ sớm: tránh tiếp xúc trực tiếp với nắng mặt trời từ 10h đến 14h, duy trì thói quen dùng kem chống nắng có độ SPF30 mỗi ngày; uống nhiều nước, ăn nhiều rau củ quả, hải sản; tẩy trang kỹ lưỡng mỗi ngày; không thức quá khuya và dùng các chất kích thích…

Để xóa các dấu hiệu lão hóa trên gương mặt hiện tại, kéo dài tuổi xuân cho làn da, bạn có thể lựa chọn giải pháp trẻ hóa da an toàn và khoa học bằng cách bổ sung collagen trực tiếp cho da mặt thông qua Collagen 4D. Các bác sĩ sẽ tái tạo hệ thống collagen mới giàu dưỡng chất, có cấu trúc 4 chiều thông minh bên dưới da bạn. Mạng lưới mới này sẽ thay thế cho bộ khung cũ, kích thích tăng sinh collagen mới tại chỗ; đào thải mau chóng các tế bào cũ và chết, thay thế vào đó là lượng tế bào mới giàu sức sống. Sau hai tuần, làn da được loại bỏ toàn bộ nếp nhăn và da chảy xệ ở các vùng mắt, mặt; cấu trúc da bên trong sẽ được tái tạo giúp cải thiện sắc tố da trắng hồng; cân bằng, giữ ẩm, độ đàn hồi cho da; làm se nhỏ lỗ chân lông to…

Ngoài ra, Collagen 4D còn có các ưu điểm như: chỉ thực hiện một lần, không phẫu thuật, không xâm lấn nên không gây chảy máu hay đau đớn; không để lại sẹo, không có biến chứng; không tốn thời gian nghĩ dưỡng. Công nghệ collagen 4D giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng đối với làn da lão hóa. Xem chi tiết công nghệ tại đây.

polyad

Thanh Thúy đã bước qua tuổi 33 nhưng làn da lại tươi tắn, trẻ trung hơn so với thời điểm 5 năm trước nhờ Collagen 4D.

Chiến dịch nhan sắc tháng Eva - Nâng niu làn da một nửa thế giới

Dencos Luxury hiện tổ chức chiến dịch đẩy mạnh chăm sóc, điều trị da chuyên sâu cho phái đẹp. Chiến dịch diễn ra dưới sự tư vấn trực tiếp và thực hiện bởi các bác sĩ trong lĩnh vực căng da - trẻ hóa, trị nám, mụn, sẹo, dưỡng trắng da toàn thân… Khách hàng sẽ được tặng kèm bộ mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp với liệu trình điều trị da của mình. Chiến dịch được phát động, phối hợp tài trợ bởi Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury cùng Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Caregen - Hàn Quốc, diễn ra từ 1/3 đến hết 31/3. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Điện thoại: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 0902 8888 36.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. Điện thoại: 064 355 4855 - 0982159258.
Facebook: thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016