11:00 03/03/2015
'Đánh bay' 4kg mỡ bụng sau kỳ nghỉ lễ
Sau những ngày dài ăn uống thả phanh mà không luyện tập, cơ thể phái đẹp sẽ tích tụ một lượng lớn mỡ thừa.

Mỡ thừa ban đầu tồn tại ở dạng lỏng. Nếu không phá hủy kịp thời, lượng mỡ này sẽ nhanh chóng chuyển hóa thành mỡ rắn cứng đầu, rất khó loại bỏ.

polyad

Sau những kì nghỉ dài ngày, nhu cầu giảm mỡ bụng chiếm 90% trong tổng số các ca giảm béo.

Bác sĩ Lê Xuân Hiệp - cố vấn dinh dưỡng cao cấp tại Lavender Spa (Top 10 spa uy tín Việt Nam 2014) khuyến cáo chị em nên sử dụng Contri - Lipo (phương pháp giảm cân công nghệ cao của Mỹ) để triệt tiêu tận gốc các mô mỡ cục bộ với tốc độ nhanh gấp 5 lần phương pháp thông thường mà không cần can thiệp dao kéo.

Tất cả các tinh chất quý như insulin, multi vitamin, aminoaxit... có trong Contri - Lipo sau khi được đẩy sâu tới từng phân tử, kết hợp với máy xung nhiệt đa điểm sẽ phá hủy kết cấu, hóa lỏng và loại bỏ các mô mỡ, khiến chúng tự động đào thải ra ngoài hàng ngày theo đường bài tiết tự nhiên (mồ hôi, đại tiện).

polyad

Contri - Lipo sử dụng máy xung nhiệt đa điểm kết hợp với tinh chất quý để công phá tới từng tầng mỡ sâu, mang lại hiệu quả giảm cân cao mà không gây mệt mỏi cho người trị liệu.

Cuối mỗi buổi trị liệu, một lớp bùn cứu Nhật Bản sẽ được đắp lên các vùng cần tạo phom như ngực, bụng, bắp tay... Lượng nhiệt năng tỏa ra từ lớp bùn sẽ nhanh chóng tác động khiến da và các cơ tự động săn chắc lại. Vóc dáng chị em nhờ vậy mà cũng trở nên cân đối, hình thành các chỉ số chuẩn mà không cảm thấy khó chịu hay đau đớn. Đặc biệt, bùn cứu định hình còn có khả năng hút sạch toàn bộ hàn khí và độc tố tích tụ trong cơ thể phái đẹp. Qua việc quan sát và phân tích lớp bùn được tách ra sau quá trình trị liệu, bác sĩ sẽ kết luận về tình hình sức khỏe và đưa ra chế độ sinh hoạt hợp lý cho chị em.

polyad

Áp dụng giảm béo bằng công nghệ Contri - Lipo, phái đẹp có thể đánh bay 4kg mỡ bụng và thu gọn 10cm vòng eo chỉ sau 4 buổi. Kết quả được cam kết trước khi thực hiện liệu trình. Thông tin chi tiết về Contri - Lipo cũng như nhiều dịch vụ giảm béo tại Lavender Spa, xem tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ giảm béo uy tín hàng đầu Việt Nam 2014

28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại (04) 33899999, (04) 22199199.
65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại (04) 39423939, (04) 39423636.
35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Điện thoại (08) 39333219, (08) 39333218.

Website:http://www.lavenderspa.vn/. Facebook: https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts.

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

Hair Idol 2016