10:00 27/12/2014
Sở hữu mũi S line sau 5 phút
Không cần phải trải qua các phẫu thuật nâng mũi bằng dao kéo và mất nhiều thời gian, bạn vẫn có thể cải thiện dáng mũi của mình trở nên đẹp hơn sau 5 phút tiêm filler.

Vì nhiều llý do mà không phải ai cũng mạnh dạn tìm đến các phương pháp phẫu thuật để cải thiện khuyết điểm cho chiếc mũi của mình. Đa số mọi người đều lo ngại về việc đụng đến dao kéo gây đau đớn, không an toàn hoặc biến chứng. Để khắc phục vấn đề này, các chuyên gia không ngừng tìm tòi, nghiên cứu các giải pháp làm đẹp hạn chế xâm lấn mà vẫn cho hiệu quả cao. Nổi bật trong đó là công nghệ nâng mũi không phẫu thuật, an toàn và hiệu quả nhanh bằng hợp chất sinh học filler.

anhsoonline

Mũi tiêm nhẹ nhàng đưa hợp chất sinh học vào mô mũi và phát huy tác dụng sau 5 phút.

Fiiler là một hợp chất sinh học với thành phần cấu tạo khoảng 98% là nước muối sinh lý nên có mức độ tương thích khá cao, không gây phản ứng phụ, không có khả năng di chuyển. Khi được đưa vào, chất này sẽ ngay lập tức đổ đầy vào vị trí mô rỗng ở vùng sống mũi, chóp mũi, cạnh mũi… giúp làm đầy, nâng cao thể tích mô, cải thiện hình dáng sống mũi, đầu mũi; xóa khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy; chỉnh đầu mũi hóp, nhọn được tròn trịa hơn.

anhsoonline

Ninh Dương Lan Ngọc tự tin với mũi S line 3D nhờ thực hiện tiêm filler đơn giản.

Filler được các tổ chức y tế chứng nhận là hợp chất sinh học an toàn cho con người, không gây biến chứng như các hợp chất thẩm mỹ trước đây. Với công nghệ mới này, người có nhu cầu chỉ mất từ 5 phút cho một mũi tiêm để cải thiện đáng kể khiếm khuyết. Hơn nữa, nâng mũi bằng filler không gây đau đớn hay biến chứng, hiệu quả được đảm bảo và duy trì lâu dài. Phương pháp tuy đơn giản nhưng tích hợp  nhiều ưu điểm mà nhiều người tìm kiếm ở một giải pháp thẩm mỹ mũi. Tuy vậy, bạn nên tìm đến với những cơ sở làm đẹp uy tín và được cấp phép chứng nhận cho công nghệ này để tránh những trường hợp lừa đảo hoặc không đảm bảo chất lượng. Xem chi tiết công nghệ tại đây.

anhsoonline

Không gây đau đớn và biến chứng cho mũi, Dencos cũng cam kết hoàn tiền nếu bạn không ưng ý với kết quả.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36
.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855
Website: http://dencosluxury.com hoặc Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016