09:00 12/03/2015
Đặc trị mụn theo tư vấn của chuyên gia
Các bác sĩ tại Dencos Luxury thăm khám, tư vấn miễn phí, giúp bạn tìm ra giải pháp trị mụn khoa học, hiệu quả tùy theo tình trạng da.

Mụn là một bệnh lý phổ biến, gây thương tổn cho làn da cũng như ảnh hưởng xấu đến hình thức thẩm mỹ. Thông thường, mụn xuất hiện ở lứa tuổi dậy thì, nhưng sau đó không phải ai cũng hết mụn khi bước qua giai đoạn này. Mụn chủ yếu do nội tiết tố, hoạt động tuyến bã nhờn và sự tác động của môi trường gây ra. Vì thế, nhiều người tuổi ngoài 20, 30 vẫn bị mụn nặng. Theo các bác sĩ, mụn cần điều trị dứt điểm bằng các giải pháp khoa học để chấm dứt tình trạng tái phát thường xuyên. Việc trị mụn bằng lột tẩy, hút nặn, dùng mỹ phẩm không đảm bảo sẽ làm nguy hại và tổn thương nặng nề cho da.

Qua nhiều năm nghiên cứu và học tập về các công nghệ điều trị trên thế giới, các bác sĩ tại Dencos Luxury đã chọn ra những giải pháp đặc trị mụn phù hợp với đặc tính da của người Việt Nam. Tại đây, khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng để xác định tình trạng da và hướng dẫn phương cách phù hợp. Theo đó, các bác sĩ sẽ tập trung vào 3 công nghệ sau đây để gợi ý cho bạn:

Trị mụn bằng ánh sáng Ala

Công nghệ ánh sáng Ala đưa chuỗi tia sáng hồng ngoại, những dưỡng chất thiết yếu có khả năng triệt sạch nhân mụn, làm lành các thương tổn từ sâu bên trong. Sau khi trị sạch cồi và mủ, ánh sáng hồng ngoại sẽ được rọi đều khắp mặt để cân bằng chức năng da, tái tạo, phục hồi những tổn thương, diệt sạch vi khuẩn, tránh để lại sẹo. Công nghệ trị mụn bằng ánh sáng Ala giúp người trị không đau đớn, tiết kiệm thời gian chữa trị, hạn chế mụn quay trở lại. Chỉ cần thực hiện một lần, mụn đã bị triệt sạch, lớp sừng, màn dầu trên da bị loại bỏ, không để lại sẹo.

polyad

Ánh sáng Ala điều trị mụn không đau đớn hay bỏng rát, mang lại cảm giác thư giãn và hiệu quả điều trị cao.

Trị mụn bằng chỉ Collagen

Đây là công nghệ mới được điều trị tại Dencos Luxury. Phương pháp này sử dụng những sợi chỉ collagen siêu nhỏ, giàu dưỡng chất xuất xứ từ Hàn Quốc, cấy sinh học vào vùng da bị mụn. Hệ thống collagen mới giúp cấu trúc da được khôi phục đồng thời tiêu giảm chất sừng, điều hòa bã nhờn (nguyên nhân chủ yếu gây mụn), tiêu diệt nhân mụn, bổ sung dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, sáng mịn. Chỉ sau một liệu trình điều trị nhẹ nhàng, đơn giản, an toàn, tác dụng của những sợi collagen làm sạch cồi mụn, săn chắc da, chống chảy xệ, sẹo lõm.

polyad

Những sợi chỉ collagen xuất xứ từ Hàn Quốc mang lại hiệu quả: trị mụn và trẻ hóa làn da.

Trị mụn bằng hợp chất sinh học Meso Cell

Meso Cell là một chuỗi dưỡng chất sinh học có tác dụng trị mụn hiệu quả, gồm: salicylic acid, glycolic acid, lactic acid làm giảm sưng tấy, kháng khuẩn, điều tiết sự tiết bã nhờn, tăng lipid máu; vitamin B6 thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn; polyphenol chiết xuất từ hạt nho, trà xanh, scutellaria, tảo biển kết hợp với công nghệ BMB kháng khuẩn, kháng viêm, giảm sưng tấy; centella asiatica và các nhân tố phát triển tế bào biểu bì EGF thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, giúp da mau lành và không để lại sẹo

Sau một lần thực hiện, mụn dưới da, mụn viêm, mủ sẽ được lấy đi tận gốc, lỗ chân lông se nhỏ, vết thâm mờ dần. Quá trình điều trị nhẹ nhàng, an toàn, không đau đớn, không gây kích ứng với hiệu quả được cam kết. Để biết thêm chi tiết, xem tại đây.

polyad

Khách hàng được cam kết hiệu quả khi điều trị bằng các công nghệ tiên tiến tại Dencos Luxury.

Chiến dịch nhan sắc tháng Eva - Nâng niu làn da một nửa thế giới

Dencos Luxury tổ chức chiến dịch đẩy mạnh chăm sóc, điều trị da chuyên sâu cho phái đẹp. Chiến dịch diễn ra dưới sự tư vấn trực tiếp và thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu với công nghệ căng da - trẻ hóa, trị nám, mụn, sẹo, dưỡng trắng da toàn thân… Khách hàng sẽ được tặng kèm bộ mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp với liệu trình điều trị da của mình. Chiến dịch được phát động, phối hợp tài trợ bởi Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury cùng Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Caregen - Hàn Quốc, diễn ra từ 1/3 đến hết 31/3. Xem chi tiết tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559 - 561Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016