16:00 05/01/2015
Hải Băng tung ảnh hở bạo để quảng bá album
Những hình ảnh mới của nữ ca sĩ rất gợi cảm.

Hải Băng vừa phát hành album Cảm giác bên anh với ca khúc chủ đề do nhạc sĩ Phạm Mạnh Quỳnh sáng tác. Dịp này, Hải Băng cũng giới thiệu bộ ảnh đen trắng mới rất táo bạo. Trong loạt ảnh, nữ ca sĩ mặc trang phục "mát mẻ", khoe tối đa đường cong. Đây cũng là hình ảnh thời gian qua khán giả thường thấy khi cựu thành viên Mây Trắng xuất hiện tại các sự kiện. 

1-8625-1420444818.jpg

Hải Băng diện váy khoét ngực và eo trong bộ ảnh quảng bá album mới.

Nói về sản phẩm mới, Hải Băng tiết lộ, cô mất tới 3 năm ấp ủ và khi thực hiện phải mất tới một năm mới hoàn tất. Đây cũng là giai đoạn cô gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Sau khi tách khỏi nhóm Mây Trắng, Hải Băng quyết định theo học DJ từ Hoàng Anh - tay DJ hàng đầu Việt Nam. Trong lần trình làng album mới, Hải Băng cũng tự tin giới thiệu khả năng DJ của mình khi đã được Hoàng Anh bảo chứng. 

Album gồm 6 ca khúc, với những sáng tác của các nhạc sĩ đang ăn khách như Phạm Mạnh Quỳnh, Bảo Thạch, Đào Trọng Thịnh, Nguyễn Văn Chung. Trong đó, những bài hát quen thuộc được remix lại hoàn toàn mới. Đặc biệt, Hải Băng còn đặt lời Việt cho một ca khúc nhạc ngoại mang tên Tình cuồng say.

2-1925-1420444818.jpg

Nữ ca sĩ khoe đường cong và da thịt trong bộ váy 'xuyên thấu'.

Hải Băng chia sẻ, cô đã dồn hết tâm sức để có được một sản phẩm chỉn chu gửi đến khán giả. Nữ ca sĩ tin rằng người nghe sẽ thấy cô đã chín chắn, trưởng thành và đầy đặn cảm xúc hơn trong giọng hát.

Album "Cảm giác bên anh" - Hải Băng:

Hân Quy

Hair Idol 2016