23:10 28/02/2015
Chủ nhật của bạn
Nhân Mã rất dễ tức giận với ai đó ngày hôm nay, khi cách nhìn nhận của họ khác bạn.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dành thời gian suy nghĩ mọi thứ một cách thấu đáo, trước khi quyết định phản ứng lại trước vấn đề gì đó ngày hôm nay. Đừng vội vàng thử những điều mới mẻ chỉ vì bạn đã chán những điều buồn tẻ của đời sống. Trân trọng những giá trị của hiện tại thì hơn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đặt niềm tin vào những giá trị tốt đẹp của đời sống là cách để bạn có một ngày dễ chịu. Lạc quan và luôn hướng tới tương lai cũng như lý tưởng của mình là cách để bạn đi đúng hướng, thay vì để mình lung lạc vì bất cứ ai. 

fff-1778-1425139732.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Tập trung vào bức tranh toàn cảnh là cách để Song Sinh không mất quá nhiều thời gian vào những công việc lặt vặt và có một ngày thiếu hiệu quả. Ngoài ra, đây cũng là ngày bạn nên tạm gác những phiền toái đời thường lại và tập trung nhiều hơn vào các mối quan hệ của mình. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Các vấn đề về giao tiếp có một tác động mạnh mẽ tới Cự Giải ngày hôm nay, đặc biệt nếu như ai đó gây tác động đến bạn theo cách mà bạn không mong muốn. Hãy cố gắng để thẳng thắn và rõ ràng ngay từ đầu, nếu bạn muốn ai đó hiểu và tôn trọng bạn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cuộc thảo luận tưởng chừng như rất bình thường bỗng trở thành một cuộc cãi vã gay gắt, và tình hình sẽ tốt hơn nếu như bạn tỏ ra linh hoạt và mềm dẻo một chút. Đừng quên một chút hài hước, vui vẻ sẽ giúp mọi người dễ tìm thấy tiếng nói chung hơn. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thay vì cố gắng làm mọi thứ theo ý mình, đây là ngày mà bạn nên "xuôi theo dòng chảy" và để mọi việc diễn ra một cách thật tự nhiên. Để cảm xúc thay vì lý trí dắt lối, chắc chắn bạn sẽ có những bước đi thật tuyệt vời. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất rõ ràng về việc bạn muốn gì ngày hôm nay, nhưng lời nói của bạn không đủ để truyền tải những ý định trong đầu. Thay vì quá căng thẳng với vấn đề, hãy cố gắng để thả lỏng, trước khi bạn bắt đầu câu chuyện của mình nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự lạc quan vô tình trở thành con dao hai lưỡi cho Bò Cạp hôm nay, bởi bạn nhìn mọi thứ đều rất khả thi, thay vì thực tế. Tuy nhiên, bạn có thể nuông chiều mình một chút hôm nay, nếu điều này đem lại cho bạn sự thoải mái tinh thần. Căng thẳng gì những lúc thế này, phải không?  

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất dễ tức giận với ai đó ngày hôm nay, khi cách nhìn nhận của họ khác bạn. Đừng quên rằng mỗi người một quan điểm sống, chấp nhận sự khác biệt chính là cách tốt nhất để bạn trưởng thành hơn trong cuộc sống đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày mà Ma Kết có cơ hội xóa đi những mệt mỏi, lo âu mà bạn giữ trong lòng bấy lâu, nhất là khi bạn đủ can đảm nói lên những điều đó với mọi người. Phần thưởng đến với người đủ mạnh mẽ và sẵn sang mạo hiểm, thử xem. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm giác như thể bạn và một người bạn thân thiết nào đó trở nên "lệch pha" lạ lùng ngày hôm nay, dù đã rất cố gắng tìm tiếng nói chung. Nhưng đừng vì thế mà che giấu suy nghĩ của mình, nếu bạn không muốn nỗi thất vọng ngày càng lớn. Mở lòng để được hiểu thì hơn. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mâu thuẫn trong lòng Song Ngư đang trở nên rất mạnh, nhưng những người xung quanh bạn không biết đến điều đó. Và mọi quyết định thuộc về bạn: chia sẻ tất cả, hay giấu chúng sâu trong lòng? Lựa chọn phù hợp để bản thân thấy thoải mái nhé. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016