10:00 11/03/2015
Sở hữu eo thon nhờ bí quyết cổ truyền Huế
Các phương pháp sử dụng thảo dược, thực hiện được tại nhà sẽ giúp chị em cải thiện vòng eo mà không tốn thời gian.

Sau khi sinh khoảng một năm, các mô mỡ ở bụng đã trở thành mỡ cứng. Mỡ cứng có thành tế bào được bao bọc bởi độc tố toxin, liên kết mạnh và vững chắc. Các mô mỡ này khó bị đánh tan bởi các phương pháp thông thường. Đặc biệt, vòng eo là nơi dễ tích mỡ, khó giảm nếu như không có tác động thích hợp. Các cách sử dụng thảo dược thiên nhiên để giảm mỡ đang được chị em quan tâm. Trong đó, nước cốt gừng kết hợp với đai quấn nóng được chú ý hơn bởi sự đơn giản, nhanh gọn và hiệu quả cao. Hơn nữa, các nguyên liệu cũng dễ tìm và khá thân thiện với cơ thể. Chỉ cần 60 phút quấn nóng và massage bằng nước cốt gừng mỗi ngày, vòng eo có thể giảm từ 5cm đến 15cm trong vòng một tháng.

polyad

Đây là sự kết hợp hài hòa giữa tác dụng của các phương thuốc Đông y và thành tựu của khoa học hiện đại. Cốt gừng thảo dược với thành phần chính là gừng chứa chất gingerol và shogaol thúc đẩy sự phân hủy, ức chế chất béo nhanh, tự nhiên. Cốt gừng được massage giúp thẩm thấu sâu xuống dưới mô mỡ, tạo nội nhiệt mạnh mẽ ở trong. Bên cạnh đó, đai quấn nóng với mức nhiệt từ 45 độ C đến 60 độ C sẽ tạo ra ngoại nhiệt bên ngoài. Sự cộng hưởng giữa nội ngoại nhiệt sẽ đánh bay mô mỡ cứng đầu và trả lại cho chị em vòng eo thon gọn. Vùng da bụng sẽ săn chắc, các vết thâm cũng mờ dần. 

polyad

Chị Dung, nhân viên kế toán quận Phú Nhuận chia sẻ: “Mình nghe nhiều bạn bè khen muối thảo dược Cung đình giảm eo rất tốt. Khi mua hàng, mình được tư vấn cho bộ đai quấn nóng và cốt gừng. Dù đã sinh được 2 năm nhưng chỉ sau một tháng, eo mình nhỏ hẳn đi 8 cm, ai cũng bất ngờ.”

Mẹ Tít, một thành viên trên diễn đàn mạng nhận xét: “Tớ đã hoàn toàn đầu hàng cái bụng ngấn mỡ sau sinh 3 năm. May mắn sao bà chị dâu trong Nam lại gửi ra bộ sản phẩm giảm eo bằng cốt gừng và đai quấn nóng của Làm đẹp Cung đình. Tối nào cũng vừa tranh thủ xem tivi vừa quấn nóng. Vậy mà eo nhỏ hẳn đi, chồng tớ cũng hết trêu Tít sắp có em. Hiện giờ, các chị cơ quan cũng mua về xài thử, hiệu quả lắm".

polyad

Làm đẹp Cung đình - bí quyết làm đẹp cổ truyền Cung đình Huế.

Thương hiệu Làm đẹp Cung đình đi tiên phong trong việc lưu giữ, nghiên cứu và cải tiến các công thức từ bí quyết làm đẹp cung đình Huế, 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, không chất bảo quản. Các liệu trình được nhiều chị em tin dùng và yêu thích: giảm mỡ bụng sau sinh nhanh chóng, hiệu quả; giảm mỡ bụng dành riêng cho chị em sinh lâu và nhân viên văn phòng; liệu trình trẻ hóa trắng hồng dành cho da dầu và hỗn hợp; da sáng láng mịn dành riêng cho da khô; hỗ trợ mẹ nhiều sữa sau sinh; xông hơi toàn thân, vùng kín và phục hồi cơ thể sau sinh.

Liên hệ: Làm đẹp Cung đình

133 Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TP HCM
Tòa nhà số 7, tầng 3, số 7, ngõ 1160, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. 

Điện thoại: 1900 636 118 - 0866834688 – 0963393975. Liên hệ làm đại lý: 0903 541 906
Email: [email protected]. Website: lamdepcungdinh.com 
Hệ thống đại lý, nhà thuốc, bệnh viện: http://www.lamdepcungdinh.com/he-thong-dai-ly

(Nguồn: Làm đẹp Cung đình)

Hair Idol 2016