03:23 12/01/2015
Bạn trai bất ngờ xin dừng tình cảm trong ba tháng
Tôi rất sợ ba tháng chỉ là lý do để anh rời xa tôi, tôi sợ anh chỉ an ủi tôi thôi, để tôi quen dần với những ngày không có anh bên cạnh.

Ai cũng có một quá khứ của riêng mình, tôi cũng vậy. Trước khi đến với anh, tôi cũng có một quá khứ không hề tốt đẹp. Nhưng anh đã biết và chấp nhận tất cả, anh còn nói chỉ quan trọng ở con người hiện tại của tôi chứ anh không suy nghĩ nhiều về quá khứ. Tôi cảm thấy rất an tâm và chúng tôi đã quen được gần hai năm nay.

Trong thời gian quen nhau anh rất thương yêu và tôn trọng tôi, tôi cảm nhận đươc hạnh phúc mà mình đang có. Anh đã hứa với tôi những gì là anh làm được hết, tôi tin anh lắm và cũng yêu anh nhiều nhiều lắm. Chúng tôi đã tính đến chuyện tương lai và anh còn đùa yêu với tôi là "Đường xuống nhà em nhỏ vậy sao mà anh đi xe du lịch xuống rước em được", tôi nghe mà tim mình như đang chảy ra vậy đó, hạnh phúc lắm.

girl8-8422-1420858262.jpg

Ảnh minh họa.

Nhưng hạnh phúc có phải xa vời lắm không? Khi giờ đây chuyện tình cảm của chúng tôi không biết đang đi về nơi nào nữa. Khi tình cảm của tôi và anh đang dần có khoảng cách. Chúng tôi có nhiều mâu thuẫn liên tiếp xảy ra và anh nói: "Hiện giờ bên cạnh em, anh đang bị rất nhiều áp lực, những cái đó làm anh suy nghĩ nhiều về em. Hãy cho anh thời gian, chỉ ba tháng thôi anh sẽ trở về bên cạnh em mà". Tôi đã quen có anh bên cạnh, đã quen ngày nào cũng được anh đến và hôn một cái lên má, nó nhẹ nhàng mà ấm áp lắm. Nhưng giờ thì chỉ mình tôi.

Còn ba tháng đối với tôi là quá dài khi phải một mình đối diện, tôi biết đây chính là một thử thách đối với hai chúng tôi, nhưng tôi rất sợ ba tháng chỉ là lý do để anh rời xa tôi, tôi sợ anh chỉ an ủi tôi thôi, để tôi quen dần với những ngày không có anh bên cạnh rồi sẽ chấp nhận sự thật là không có anh.

Đã nhiều ngày rồi tôi không điện thoại hay nhắn tin gì cho anh được, tôi trông chờ màn hình điện thoại tôi sáng hình anh lên lắm nhưng chỉ là vô vọng. Bây giờ tôi không biết mình đang làm gì nữa, không biết là tôi cho anh ba tháng để rút ngắn khoảng cách giữa hai chúng tôi hay dần đẩy hai đứa ra xa nữa. Tôi thật sự rất rối, tôi rất mong các bạn hãy giúp tôi một lời khuyên. Chân thành cảm ơn các bạn.

Huỳnh Tiên

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016