13:00 14/01/2015
Cải thiện mũi tẹt đón xuân
Chiếc mũi tẹt không chỉ xấu về mặt thẩm mỹ mà còn thể hiện 'sự thiếu vắng' của vị thần may mắn.

Mũi là bộ phận quan trọng trong tổng thể của khuôn mặt. Chiếc mũi xấu, lệch lạc được xem là “phá cách”, dẫn đến sự thiếu tự tin và trở ngại trong tâm lý. Ngược lại, với chiếc mũi cao đẹp, mang đến cho bạn tâm lý tự tin, dễ thành công hơn trong công việc và mọi việc có phần may mắn hơn.

anhsoonline

Một trong những cách thay đổi hình dáng mũi là phẫu thuật nâng mũi. Trong đó, bạn có thể tham khảo công nghệ nâng mũi Hàn Quốc S line sụn mềm. Phương pháp này sử dụng sụn silicon sinh học tự nhiên chất lượng cao, được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, cấy vào sống mũi thông qua một lằn rạch nhỏ từ niêm mạc hốc mũi. Sau gây tê, bác sĩ sẽ rạch một lằn nhỏ bên trong hốc mũi khoảng 0,2 cm, đưa sụn cấy đã được xử lý với kích thước phù hợp, vào bên dưới mô da mũi của bạn và đóng vết mổ.

Loại sụn nhân tạo trong công nghệ Nâng mũi sụn mềm là dòng sản phẩm mới với nhiều ưu điểm và đã được CE và FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Kết quả phẫu thuật cho chiếc mũi đẹp tự nhiên, không để lại khuyết điểm, thậm chí còn cải thiện được một số nhược điểm như: bóng đỏ ở đầu mũi...

anhsoonline

Sau gây tê, bác sĩ sẽ rạch một lằn nhỏ bên trong hốc mũi khoảng 0,2 cm, đưa sụn cấy đã được xử lý với kích thước phù hợp, vào bên dưới mô da mũi của bạn và đóng vết mổ.

Khơ Thị là một trong những viện thẩm mỹ uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyển hóa công nghệ làm đẹp từ Hàn Quốc. Đối với công nghệ thẩm mỹ nâng mũi S line, Khơ Thị cam kết: tạo hình đường nét mũi chuẩn S line hạn chế trường hợp lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi...; chất liệu mềm dẻo và có độ đàn hồi như mô da thật. Thời gian tiến hành từ 30-45 phút, mũi đẹp tự nhiên sau 2 tuần. Sóng mũi định hình tốt lâu dài và được bảo hành một năm sau phẫu thuật an toàn, ít đau đớn, hồi phục nhanh, không có biến chứng.

anhsoonline

Hình ảnh trước và sau nâng mũi sụn mềm S line Hàn Quốc tại Khơ Thị.

Tìm hiểu thêm thông về công nghệ tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515.
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016