14:00 12/02/2015
Cải thiện da xỉn màu bằng nhân sâm
Nhân sâm không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe, mà còn là loại thảo dược được áp dụng rộng rãi cả trong lĩnh vực làm đẹp.

Đối với làn da, tắm trắng nhân sâm được giới trẻ lựa chọn vì tính an toàn và hiệu quả. Thành phần chính của nhân sâm là saponin. Đây là một dạng glicozit tự nhiên trong thực vật, tinh chất chiết xuất từ thành phần này tạo nên giá trị của nhân sâm. Khi sấy khô, gốc nhân sâm thường chứa khoảng 10% nước, 12,2% protein, 70% carbohydrade, sợi xơ 4,2%, chất béo 1% và bột tro 2,6%. Thảo dược này còn chứa một lượng vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, E, acid Folic, Biotin, pantothenic acid và khoáng chất như canxi, sắt, phosphor, iodine, magie, kẽm có tác dụng tốt đối với làn da. Đồng thời, nhân sâm còn là dưỡng chất giúp bổ sung nước cho da, tăng cường khả năng dưỡng ẩm, tẩy nhanh tế bào chết và làm sáng da ngay từ lần tắm đầu tiên.

polyad

Theo các chuyên gia da liễu, màu sắc của da được quyết định chủ yếu bởi số lượng hắc tố melanin dưới da và huyết cầu trong máu. Ngoài ra, màu sắc da cũng chịu một phần ảnh hưởng từ lớp sừng, tế bào chết phủ trên bề mặt biểu bì da. Tắm trắng dược liệu nhân sâm kết hợp cùng sữa non cô đặc giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong bằng các nguyên liệu thiên nhiên quý. Từ đó, giảm dần lượng hắc sắc tố melanin, làm da trắng hồng mà không bị bắt nắng trở lại; kích thích lượng collagen phát triển, sản sinh tế bào mới, lưu thông máu, tắng sinh huyết cầu, đem lại cho da sắc hồng tươi tắn, rạng ngời.

polyad

Đặc biệt, phương pháp này được kết hợp với máy ánh sáng AduroRange, giúp dưỡng chất thấm sâu vào da, phân hủy nhanh sắc tố melanin - là tác nhân gây sạm da và đưa dưỡng chất, vitamin thẩm thấy sâu vào tầng hạ bì, nuôi dưỡng làn da trắng sáng. Đồng thời, phương pháp cũng thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, kích thích sản sinh collagen, tăng khả năng đàn hồi, tính dưỡng ẩm cao và làm chậm quá trình lão hóa da.

Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, phương pháp không những giúp bạn cải thiện làn da nâu mà còn đảm bảo an toàn, không gây kích ứng da, không lột tẩy, không bào mòn da. Chỉ với một liệu trình 90 phút, bạn sẽ sở hữu ngay một làn da trắng mịn, mượt mà. Ngoài ra, mùi hương tinh dầu nhân sâm còn lưu lại trên cơ thể sẽ tác động lên tinh thần và thể lực, chống mệt mỏi cũng như cải thiện chứng trầm cảm.

Công dụng tắm trắng từ nhân sâm: da trắng hồng, mịn màng, được nuôi dưỡng từ sâu bên trong; da trắng hơn 80% so với ban đầu; loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang, tái tạo làn da mới; không tẩy lột, không gây bắt nắng, không tổn thương da; phù hợp với làn da nhạy cảm. Xem thêm chi tiết tại đây.

polyad

Nhã Phương trước và sau khi thực hiện tắm trắng nhân sâm.

Nhân ngày Valentine, Khơ Thị giảm ngay 40% tất cả các liệu trình từ ngày 12/2 đến 16/2. Lì xì lên đến 5 triệu đồng cho các gói nâng mũi, cắt mí, độn cằm, 10 triệu đồng khi hút mỡ bụng không phẫu thuật Cavi-lipo, nâng ngực nội soi.

Liên hệ: Viện phẫu thuật Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 -0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM.
ĐT:(08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: http://www.vienphauthuat.com/ hoặc https://www.facebook.com/phauthuatdep

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016