15:00 26/03/2015
Bí mật làn da đẹp như hoa quỳnh
Bộ mỹ phẩm chứa các tinh chất quý từ hoa quỳnh, mang đến nguồn năng lượng mới cho da rạng rỡ, tươi tắn hơn.

Được biết đến như “loài hoa ảo ảnh”, hoa quỳnh có vẻ đẹp tinh khiết và thời gian nở đặc biệt về đêm. Vẻ đẹp mong manh, màu trắng e ấp, căng tràn nét thanh xuân của hoa quỳnh là niềm khát khao đối với nhiều chị em. 

polyad

Giống như hoa quỳnh, làn da cũng sở hữu một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Tuy nhiên, nguồn năng lượng này sớm suy kiệt khi bạn bước vào độ tuổi lão hóa. Làn da giảm khả năng đề kháng với các yếu tố có hại như bụi, khói xe, khói thuốc lá, tia UVA trong ánh nắng mặt trời… Các dấu hiệu sạm, nám, thô sần, vết chân chim, khô da… bắt đầu xuất hiện ngày càng rõ rệt hơn.

polyad

Với sự nghiên cứu của các nhà khoa học, nguồn năng lượng từ hoa quỳnh được chuyển giao cho từng tế bào da, giúp tăng cường năng lượng lên tới khoảng 170%. Tế bào da hoạt động hiệu quả hơn sẽ tăng cường quá trình trao đổi chất, kích thích việc sản sinh các thành phần dưỡng ẩm, và dần loại bỏ hắc tố… Bạn sẽ nhận thấy vẻ tươi sáng, mượt mà của làn da dần được phục hồi.

polyad

Sở hữu làn da tươi sáng, mềm mịn, rạng rỡ, đẩy lui nguy cơ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa không mong đợi như sạm, nám, nhăn, hay mất nước… không còn là mong ước xa xỉ khi bạn chăm sóc da cùng tinh chất hoa quỳnh.

Menard là nhãn hiệu mỹ phẩm bào chế thành công tinh chất hoa quỳnh trắng vào sản phẩm chăm sóc da. Dòng sản phẩm cao cấp Tsukika tăng cường việc sản sinh các tế bào da mới, dưỡng ẩm cho làn da vẻ căng đầy mềm mượt. 

Menard thực hiện chương trình "Khám phá vẻ đẹp tinh khiết với Tsukika". Khách hàng có cơ hội: kiểm tra tình trạng da với máy phân tích da hiện đại MTBA; tư vấn cách chăm sóc da; cảm nhận sự biến đổi của làn da với dòng sản phẩm bổ sung năng lượng Tsukika; nhiều quà tặng hấp dẫn từ Menard.

Chương trình diễn ra từ ngày 23/3 đến 29/3 tại Trung tâm thương mại Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM.

(Nguồn: Menard)

Hair Idol 2016