00:09 23/12/2014
Trang phục xấu của showbiz Việt tuần qua
Hà Trần, Hà Hồ phối trang phục và phụ kiện thiếu hài hòa, trong khi Pha Lê để lộ vòng 2 tròn trịa...
1-ha-tran.jpg

Đến ghi hình chương trình 'Chào 2015', Hà Trần mất điểm bởi cách mix đồ kém tinh tế. Chiếc thắt lưng mà diva sử dụng hoàn toàn không ăn nhập với thiết kế váy, và đôi giày hở mũi gam hồng cũng lệch tông so với phong cách.

2-ha-ho.jpg

Cũng xuất hiện trong chương trình chào năm mới, Hồ Ngọc Hà khiến các fan bất ngờ khi chọn style rườm rà với chiếc váy tua rua màu mè, kèm nơ cài tóc, sandal đính hoa khá sến, khác hẳn hình ảnh đẳng cấp thường thấy của một trong những ngôi sao thời trang hàng đầu Vbiz.

3-pha-le.jpg

Ca sĩ Pha Lê để lộ vòng 2 tròn trịa và thân hình "thẳng đuột" trong mẫu đầm bó sát đính kim sa lấp lánh tại buổi ra mắt phim 'The Crossing' hôm 17/12.

4-thuy-ngan.jpg

Á khôi Trang sức Thúy Ngân cũng mắc lỗi phong cách tương tự, khiến người đối diện chú ý vào phần bụng không hề phẳng trên thảm đỏ một event ở TP HCM, tối 20/12.

5-truong-thao-nhi.jpg

Xu hướng white-on-white được giọng ca The Voice 2013 Trương Thảo Nhi áp dụng chưa khéo léo trên sân khấu đêm trao giải Làn Sóng Xanh, bởi chiếc blazer dáng suông đã "nuốt chửng" đường cong của nữ ca sĩ và làm cho set đồ trở nên lùng bùng, kém hấp dẫn.

Hair Idol 2016