10:00 05/03/2015
10 phút chuẩn hóa cằm thon, mũi S-line
Công nghệ mới giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn mặt thanh tú hơn cùng cằm V-line, mũi S-line.

Trong năm mới, nhiều người có nhu cầu cải thiện diện mạo để đẹp hơn và mong muốn nhận được nhiều may mắn. Trào lưu sử dụng chất làm đầy JuvedermTM ứng dụng trong công nghệ nâng mũi tạo cằm V-line có xuất xứ từ Mỹ, được phụ nữ trên thế giới lựa chọn để đẹp, hoàn thiện hơn.

polyad

Với đặc tính sinh học và thành phần tự nhiên thân thiện, lành tính, không gây dị ứng, không bị dịch chuyển và phân hủy sinh học, JuvedermTM được sử dụng phổ biến trong y khoa thẩm mỹ. JuvedermTM giúp làm đầy, nâng cao thể tích mô, cải thiện hình dáng sống mũi, đầu mũi, xóa khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy, chỉnh đầu mũi nhỏ, thon gọn, tạo dáng cằm dài, nhọn, vùng góc hàm hai bên nhỏ tạo hình chữ V. Điểm khác biệt của công nghệ tiêm nâng mũi độn cằm với JuvedermTM là chiếc mũi, dáng cằm sau khi tiêm có chiều dài, kích thước, độ cao, từng góc cạnh tương xứng và hài hòa với tổng thể gương mặt.

JuvedermTM sẽ được tiêm trực tiếp vào vùng cần chỉnh hình, giúp làm cao sống mũi và làm đầy góc cằm. Bác sĩ sẽ xác định lượng JuvedermTM phù hợp nhất với bạn. Sau đó sát trùng vùng tiêm và tiêm vào vùng da dưới sống mũi của bạn. Ngay khi tiếp xúc với da, JuvedermTM sẽ đầy cao vùng sống mũi, tạo dáng sống mũi thẳng đều và thon gọn hơn.

polyad

Quy trình tiêm nâng mũi thon cằm với JuvedermTm

JuvedermTM sau khi cấy vào sống mũi và cằm rất an toàn, không độc, không gây dị ứng, giá trị sử dụng từ 2 năm trở lên. Sau khi tiêm, mũi và cằm có vẻ đẹp tự nhiên, không bị sưng hay đau, không có vết tích phẫu thuật. Đặc biệt phù hợp trong trường hợp mũi bị gồ, bị lệch vách ngăn, lộ sống, da mỏng, mũi bị phẫu thuật hư.

Các ưu điểm của JuvedermTM: nâng cao sống mũi, tạo dáng cằm V-Line chỉ với 1 mũi tiêm duy nhất trong 10-20 phút; không sẹo, chảy máu, biến chứng; hông ảnh hưởng sinh hoạt sau tiêm; làm căng mọng môi; giúp chống lại những dấu hiệu lão hóa, xóa sạch nếp nhăn; làm đầy các vết hằn rãnh trên da; làm đầy má hóp, giúp bạn trông trẻ hơn từ 5-10 tuổi.

polyad

Hình ảnh trước và sau của nhân viên Viện thẩm mỹ Khơ Thị sau tiêm nâng mũi và cằm. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây.

Dịp Quốc tế Phụ nữ (8/3), Viện thẩm mỹ Khơ Thị thực hiện chương trình “Nâng tầm vẻ đẹp Việt”: giảm mỡ bụng D-OtesalycoolII giá 32 triệu đồng; tắm trắng thượng lưu giá 2,5 triệu đồng (giá niêm yết: 3,8 triệu đồng); tắm trắng da mặt tinh chất nọc rắn Cobra giá 3 triệu đồng (giá niêm yết: 4,2 triệu đồng); xóa mụn tinh chất hạnh nhân giá 2,5 triệu đồng (giá niêm yết: 3,5 triệu đồng); tặng ngay 5 triệu đồng khi nâng mũi S-line, 7 triệu đồng khi hút mỡ bụng Cavi-lipo, nâng ngực nội soi, 3 triệu đồng khi tiêm mũi và cằm. Đặc biệt giảm 40% tất cả gói liệu trình trong 2 ngày từ 7/3 đến 8/3.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị.

Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133.
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM.

Điện thoại: (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: www.thammyvienkhothi.com; Facebook: spakhothi.

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016