12:01 13/06/2017
CLB tóc và Thiện Nguyện Quảng Ninh tổ chức tết Thiếu nhi cho các em nhỏ xã Đồng Lâm
Đồng Lâm là một trong ba xã nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhất thuộc huyện Hoành Bồ.
CLB Tóc và Thiện Nguyện vốn được biết đến với nhiều hoạt động từ thiện tại Việt Nam. Với họ, hạnh phúc là được sẻ chia tấm lòng của mình cho những hoàn cảnh khó khăn.

Tiếp nối quan niệm đó, CLB tóc và Thiện Nguyện phối hợp với nhóm Hơi ấm yêu thương, cùng trường mầm non Vàng Anh (Hạ Long), đã không ngại đường xá hiểm trở để tự tay tổ chức tết Thiếu nhi cho các em nhỏ tại THCS Đồng Lâm (Thôn Cài, xã Đồng Lâm, huyện Hoành Bồ). Thấu hiểu sâu sắc về sự khó khăn của nơi đây, cả đoàn đã cố gắng bằng cả trái tim để đem đến ngày 1/6 với những giây phút trọn vẹn nhất cho các em. Cụ thể, CLB tóc và Thiện Nguyện ngoài quyên góp quà và quần áo, còn đề xuất cắt tóc từ thiện cho các em - cũng chính là khoảnh khắc rất đáng trân trọng của ngành tóc Việt Nam.

Không chỉ vậy, các anh chị trong đoàn còn đồng thời tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể cho các em nhỏ, đóng góp những tiết mục văn nghệ tuy không xuất sắc nhưng lại chan chứa tình cảm, khiến các em quên đi sự thiếu thốn. Tuy rằng, đây chỉ là một trong những hoạt động từ thiện nhỏ, nhưng tấm lòng của các NTM trong CLB lại vô cùng lớn lao. Tóc và sao xin gửi lời chúc đến CLB tóc và Thiện Nguyện, mong rằng, anh chị sẽ gặp nhiều may mắn và thành công trong con đường sự nghiệp của mình. 
 





Khoảnh khắc đẹp của CLB tóc và Thiện Nguyện tại THCS Đồng Lâm




Các em nhỏ được cắt tóc gọn gàng để đón mùa hè mới


Mặc dù vất vả nhưng cả đoàn vẫn vô cùng vui vẻ và tràn đầy sức sống


CLB Thiện Nguyện chụp ảnh kỉ niệm tại thị xã Đồng Lâm

 

Hair Idol 2016