14:00 25/12/2014
Trẻ hóa da, khắc phục chảy xệ khuôn mặt
Tôi 41 tuổi, do yêu cầu công việc nên thường xuyên phải trang điểm. Tuy nhiên, tình trạng lão hóa trên da khiến việc trang điểm không được tự nhiên. Xin tư vấn cách khắc phục. (Lê Thị Hoa)

Từ tuổi 30, cơ thể bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa, trong đó làn da và gương mặt là nơi thể hiện rõ nét những dấu hiệu của quá trình này. Dấu hiệu và mức lão hóa da thể hiện ở mỗi người khác nhau, nhưng nhìn chung, những dấu hiệu thường thấy gồm: những nếp gấp trên da, nếp nhăn đuôi mắt, sống mũi và hai bên miệng, da khô, thâm nám, mất độ đàn hồi, cơ mặt chảy sệ, bong tróc và mệt mỏi. Những biểu hiện này khó có thể che lấp bằng mỹ phẩm, thậm chí, lớp phấn dày còn làm rõ nét hơn dấu vết thời gian trên khuôn mặt. Vì thế, để khắc phục những dấu hiệu này thì cần giảm thiểu tốc độ lão hóa và điều trị lão hóa từ bên trong da.

anhsoonline

Để phòng chống lão hóa, bạn nên bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời (sử dụng kem chống nắng) và nuôi dưỡng da (thường xuyên dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất cho da bằng các loại kem chống lão hóa). Bên cạnh đó bạn nên tập thể dục để tinh thần thoải mái giảm căng thằng stress. Đồng thời,  với sự phát triển của công nghệ làm đẹp hiện đại, bạn có thể tham khảo nhiều phương pháp điều trị lão hóa da dưới đây.

Ultherapy được coi là công nghệ trẻ hóa hàng đầu thế giới nhờ khả năng tác động nhiệt đến 5 tầng của da, phá hủy collagen cũ, kích thích sản sinh collagen mới, từ đó tạo nên sự săn chắc da lâu dài. Đặc biệt, công nghệ này tác dụng trực tiếp được đến lớp cơ mặt, nhờ đó giúp các vùng mặt có cơ như chân mày, mí mắt, nọng cằm… của bạn được nâng lên một cách tự nhiên, khiến khuôn mặt trở lên trẻ trung, thon gọn, giàu sức sống.

anhsoonline

Tình trang cơ mặt, da mặt được cải thiện sau liệu trình điều trị của Ultherapy.

Thermage là một trong những công nghệ trẻ hóa hiệu quả với sóng cao tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF đi sâu tác động trực tiếp vào lớp biểu bì, hạ bì, mô và lớp colagen. Nhiệt sinh ra sẽ tách các phân tử nước trong các collagen của da, làm cấu trúc collagen biến đổi và co lại, đồng thời kích thích việc tạo collagen mới. Nhờ đó, Thermage có thể làm săn chắc và mướt da ngay lập tức, tăng độ đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng cho da.

E. ICM tương tự như Thermage, nhờ năng lượng kết hợp sóng cao tần và sóng siêu âm. E.ICM đi sâu đến lớp collagen nhằm kích thích sản sinh collagen mới, bẻ gãy và phá hủycollagen đã già cỗi, từ đó tạo nên sự săn chắc cho da và giảm các nếp nhăn ngay sau lần điều trị đầu tiên. Mỗi liệu trình thực hiện 4 lần có thể cho kết quả rõ rệt.

anhsoonline

Phương pháp trẻ hóa với E.ICM tại BB Thanh Mai cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Ba công nghệ này là sự bổ sung cả về bề mặt tiếp xúc lẫn cấu trúc tác dụng, từ đó tạo lên một tổng thể bề mặt da được trẻ hóa toàn diện. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung một số phương pháp sau để cải thiện nhiều hơn nữa tình trạng da như: như botox, Restylane, Công nghệ PRP. BB Beauté - BB Thanh Mai là một trong những thẩm mỹ viện sử dụng tất cả các công nghệ trên trong lĩnh vực trẻ hóa da.

Liên hệ: BB Thanh Mai

74 Tô Hiến Thành, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 666 28 777 – (04) 666 18 777.
163 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM.
Điện thoại: (08) 665 36 777 - (08) 3512 7274.
Website: www.bbbeaute.com.vn - www.bbthanhmai.com

(Nguồn: BB Thanh Mai)

Hair Idol 2016