11:00 24/12/2014
Làm da trắng mịn với nhân sâm thiên nhiên
Một liệu trình tắm trắng khoa học, tuân thủ quy tắc an toàn đối với làn da từ dược liệu nhâm sâm thiên nhiên sẽ cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng.

Nhân sâm là một trong những dược liệu quý được sử dụng từ xưa đến nay. Trong dược liệu này có nhiều thành phần saponin, đây là một dạng glicozit tự nhiên trong thực vật chính thành phần này tạo nên giá trị của nhân sâm. Ngoài ra, nhân sâm còn là dưỡng chất bổ sung nước cho làn da, giúp tẩy nhanh tế bào chết và cho bạn làn da trắng hồng ngay từ lần dầu sử dụng.

anhsoonline

Từ thành phần của nhân sâm, các chuyên gia làm đẹp đã kết hợp thành công với những tinh chất có trong sữa non cô đặc (dòng sữa giàu dưỡng chất và chứa nhiều kháng thể IgA, IgC, IgM là những chất chống nhiễm trùng, kháng khuẩn). Hàm lượng IgC trong sữa non lên tới 200% so với sữa thường, vì vậy trong sữa non cô đặc giàu protein, vitamin và các khoáng chất magie, kẽm, canxi có tác dụng dưỡng ẩm tốt cho làn da.

Đặc biệt, phương pháp này được kết hợp với công nghệ ánh sáng Aduro Range (Anh) giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da, phân hủy sắc tố melanin gây sạm da và đưa những dưỡng chất như vitamin C, B1, B5, B6, B12 thấm sâu vào tầng hạ bì, mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng. Đồng thời, phương pháp cũng thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, kích thích sản sinh collagen, tăng khả năng đàn hồi, dưỡng ẩm cho da, chống lão hóa và duy trì độ trắng sáng cho da.

anhsoonline

Ca sĩ Xuân Nghi thực hiện liệu trình tắm trắng Nhân sâm Ginseng Whitening.

Một liệu trình tắm trắng khoa học và tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc an toàn đối với làn da, liệu pháp tắm trắng từ dược liệu nhâm sâm thiên nhiên sẽ cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng. Đồng thời, làn da còn được tăng cường khả năng tái tạo, phục hồi và sản sinh collagen nhằm kích thích quá trình trắng sáng từ sâu bên trong, giúp nuôi dưỡng duy trì lâu dài vẻ trắng sáng.

Sau liệu trình tắm trắng Ginseng Whitening da trở nên trắng hồng, mịn màng tự nhiên. Hiệu quả được thấy rõ ngay ở lần tắm đầu tiên. Phương pháp này không tẩy lột, không gây bắt nắng, không tổn thương da, phù hợp với làn da nhạy cảm. Ngoài ra, công nghệ này còn có giúp loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang, tái tạo làn da mới. Thông tin chi tiết xem thêm tại đây.

anhsoonline

Ca sĩ Xuân Nghi trước và sau khi tắm trắng bằng liệu trình nhân sâm Ginseng Whitening.

Đón Giáng sinh 2014 và năm mới 2015, Viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức chương trình tri ân khách hàng với trò chơi “Vòng quay may mắn”. Theo đó, tất cả khách hàng tham gia đều có cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng. Đặc biệt, Khơ Thị còn có chương trình khuyến mại 50% dành cho 50 khách hàng đầu tiên thực hiện dịch vụ trẻ hóa âm đạo, hồng môi và trẻ hóa gương mặt toàn diện từ ngày 1/12 đến 31/12.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89.
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
ĐT: ( 0710) 625 0088 – 625 0099.
Website: www.thammyvienkhothi.com hoặc www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016