06:35 25/03/2015
Phim Tuổi thanh xuân: Nhã Phương khoe clip chụp ảnh cưới xinh lung linh
Phim Tuổi thanh xuân có dàn diễn viên trẻ đẹp đang ngày càng hấp dẫn khán giả. Mới đây, Nhã Phương-Linh trong phim Tuổi thanh xuân đã khoe clip chupj ảnh cưới đẹp lung linh.

Phim Tuổi thanh xuân đã đi được hơn 2/3 chặng đường với những diễn biến ngày càng hấp dẫn. Trong tập 26, phim có nhiều tình huống “kinh điển”. Đơn cử là cảnh mặt đối mặt rưng rưng nước mắt của cặp đôi Linh (Nhã Phương) và Jun Su (Kang Tae Oh). Jun Su miệng nói những lời tận tâm can, vừa trách cứ Linh vừa rơm rớm nước mắt. Phía bên kia, Linh không nói gì nhưng nước mắt cứ thế tuôn ra. Diễn biến của câu chuyện tình tay ba này sẽ ra sao, câu trả lời sẽ có trong tập mới nhất của phim Tuổi thanh xuân tuần này.

Theo báo Lao động, sau khi ra mắt dự án phim Tuổi Thanh Xuân hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong vai một du học sinh Việt tại xứ kim chi và có chuyện tình đầy éo le với Junsu (Kang Tae Oh), Nhã Phương nhận được nhiều sự chú ý của giới chuyên môn lẫn khán giả. Mới đây, Nhã Phương đã có buổi chụp hình cho bộ ảnh Cưới mới nhất của cô sẽ trình làng trong thời gian tới. Đây cũng là một trong những ý tưởng ấp ủ từ lâu của Nhã Phương với thời trang Cưới.

Phim Tuổi thanh xuân: Nhã Phương khoe clip chụp ảnh cưới xinh lung linh

Phim Tuổi thanh xuân: Nhã Phương khoe clip chụp ảnh cưới xinh lung linh

Theo nguoiduatin.vn, Nhã Phương nhanh chóng được chuyên gia trang điểm Hồ Khanh “tút tát” nhan sắc chuẩn bị cho buổi chụp hình. Từng làm việc với nhau trước đó, nên cả hai rất ăn ý và trò chuyện rôm rả cùng nhau. Chuyên gia trang điểm Hồ Khanh chia sẻ từ lâu anh đã “kết” gương mặt của Nhã Phương vì ngay cả khi để mặt mộc, nữ diễn viên trông cũng rất xinh đẹp với làn da mịn màng, tươi tắn. Anh cho rằng Nhã Phương không chỉ làm tốt trong vai trò diễn viên mà ngay cả khi hóa thân làm người mẫu, cô cũng thể hiện rất tốt vai trò của mình.

Việc được chọn vào dự án phim Tuổi thanh xuân hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc, được đầu tư với kinh phí lớn, thực hiện ở nhiều bối cảnh đẹp của hai nước được xem là một trong những vinh dự và thành công của bản thân Nhã Phương trong năm qua bởi đóng phim trực tiếp cùng các diễn viên và ekip Hàn Quốc đòi hỏi một sự lao động nghiêm túc và cố gắng rất nhiều ở nữ diễn viên.

Hiện tại, Nhã Phương đã và đang tiếp tục bận rộn với các dự án phim Việt. Cô nàng cũng bật mí rằng trong năm nay sẽ cố gắng để có thể ra mắt các dự án đang ấp ủ cũng như liên tục phủ sóng với khán giả yêu phim bằng các vai diễn và sự xuất hiện của mình.

Hair Idol 2016