12:10 12/07/2017
Hair Salon Nhã Linh – nơi tạo nên vẻ đẹp cho mái tóc phái nữ
Tọa lạc tại Bình Yên – Thạch Thất, Hair Salon Nhã Linh là lựa chọn số một cho chị em nơi đây bởi tay nghề chuyên nghiệp của nhân viên cũng như chủ Hair Salon – NTM tóc Nhã Linh.
Với 7 năm thành lập, Hair Salon Nhã Linh đã tạo nên biết bao nhiêu mẫu tóc đẹp cho khách hàng, trở thành địa điểm trung thành của họ mỗi lần làm đẹp cho mái tóc. NTM tóc Nhã Linh cũng không hề cầu kì quảng bá cho Salon của mình. Bởi đối với chị, sự uy tín được đặt lên hàng đầu chứ không phải lợi nhuận. Tham gia Hair Awards 2017 lần này với hạng mục Cây kéo vàng xuất sắc, NTM tóc Nhã Linh chắc chắn sẽ còn đem đến nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng của mình.

Đặt chân tới Hair Salon Nhã Linh, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp với công việc và môi trường của mình. Kiểu tóc đó không chỉ làm bạn đẹp hơn, mà còn giúp bạn tự tin thể hiện cá tính, linh hoạt với mọi hoàn cảnh. Đường nét cắt tỉ mỉ, kĩ thuật nhuộm màu đẳng cấp từ bàn tay của đội ngũ nhân viên cũng chính là điều tạo nên sự chuyên nghiệp cho Hair Salon Nhã Linh. Hãy thử một lần ghé qua để trải nghiệm dịch vụ về tóc top đầu nơi đây nhé! 
 

Đặt chân tới Hair Salon Nhã Linh, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp với công việc và môi trường của mình


NTM tóc Nhã Linh cũng không hề cầu kì quảng bá cho Salon của mình


 Tham gia Hair Awards 2017 lần này với hạng mục Cây kéo vàng xuất sắc, NTM tóc Nhã Linh chắc chắn sẽ còn đem đến nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng của mình.

Hair Idol 2016