19:30 02/01/2016
NTMT Nhài Dương giành vinh quang cho quê lúa Thái Bình
Vượt qua hàng trăm bài thi với sự cạnh tranh khốc liệt của những nghệ sỹ tóc, NTM Nhài Dương đã xuất sắc giành vinh quang về cho quê lúa Thái Bình.
Tâm sự trong đêm chiến thắng, NTM Nhài Dương cho biết: “Tôi là một người yêu tóc, là người luôn đam mê với nghệ thuật tạo hình. Vì vậy, mỗi khi có điều kiện để giao lưu học hỏi từ những đồng nghiệp, bạn bè, tôi lại cảm nhận rằng mình đang trưởng thành hơn, chín hơn với nghề. Đến với Oscars, tôi mang theo tình yêu và niềm tin của một người thợ tóc. Giờ phút này đây, tôi thực sự hạnh phúc khi biết rằng sự cố gắng theo đuổi những đam mê của mình đã có những thành quả nhất định. Tôi xin cảm ơn Ban tổ chức Oscars For Hair đã tổ chức ra một sân chơi thú vị để những người làm nghề như chúng tôi được thỏa sức sáng tạo và cháy với đam mê. Xin cảm ơn hội đồng nghệ thuật và những người tiêu dùng, những khách hàng thân yêu đã bỏ những lá phiếu bình chọn cho tôi. Xin chúc toàn thể mọi người một năm mới tràn ngập sức khỏe, an khang và thịnh vượng!”
 

Đạo diễn Trần Mạnh Cường – Giám đốc kênh truyền hình Style TV và ca sĩ, diễn viên Maria Đinh Phương Ánh trao Cup và bằng chứng nhận cho tay kéo nghệ thuật – NTM Nhài Dương.
 

Vượt qua hàng trăm bài thi với sự cạnh tranh khốc liệt của những nghệ sỹ tóc, NTM Nhài Dương đã xuất sắc giành vinh quang về cho quê lúa Thái Bình.
 
 

Là một NTM tài năng và ham học hỏi. Anh luôn cháy hết mình với đam mê nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
 
 

Hair Idol 2016